หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าเราเอารูปไปให้หมอศัลย์ดู เค้าจะทำให้เราได้แบบนั้นเลยมั้ย

โพสท์โดย princessgirlza

 

เราชอบหน้าตาของ Avril Lavigne มากกกกกกกกค่ะ เป็นผู้หญิงที่สวยสมบูรณ์แบบมากเลย ตา จมูก ปาก ไม่มีที่ติ ผิวก็เนียนใส หลงรักมาตั้งแต่เด็กแล้วคนนี้ จนตอนนี้ทำงานมีเงินเก็บเองแล้วเลยคิดว่าจะไปทำจมูกแบบ Avril ค่ะ เพราะจมูกเราไม่สวยไม่ค่อยมีสันดั้งเท่าไหร่ ถ้าจะทำทั้งทีก็อยากให้สวยไปเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าหมอเค้าจะทำให้ตามใจเราได้เลยมั้ย แบบเอารูปไปยื่นให้แล้วทำได้เลยรึป่าว ใครมีประสบการณ์แนะนำหน่อยค่าา

เนื้อหาโดย: princessgirlza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
princessgirlza's profile


โพสท์โดย: princessgirlza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซีเอทีแคทแมว, supernun, Paiz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์อิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีแอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ครูเบญAV 40เรื่องที่คุณไม่ควรพลาดพร้อมกับวาร์ปปัญหาที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีทางออกสักทีบนโลกใบนี้6 เรื่องทีชาวต่างชาติ ชอบพูดคุยกันเวลามาอยู่ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่