หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือนจำเนเธอร์แลนด์ ‘ว่าง’ จัด พร้อมเปิดรับผู้ลี้ภัยทั่วโลกให้มาอยู่อาศัยแทน!?!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ขณะที่สหรัฐอเมริกา ประเทศที่มีประชากรถูกจองจำมากที่สุดในโลก ใช้จ่ายกว่าพันล้านดอลลาร์ในการบริหารจัดการผู้ต้องขังกว่า 2.4 ล้านคน ประเทศเนเธอร์แลนด์ กลับมีเรือนจำว่างเปล่าจำนวนมาก ถึงขนาดถูกนำไปแบ่งใช้ให้เป็นที่อยู่สำหรับผู้ลี้ภัย!?!

ฟังดูออกจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่ Nathan Wellman นักข่าวและนักเขียนในลอสแอนเจลิส ระบุว่า จำนวนรวมของผู้ต้องขังในเรือนจำดัตช์ได้ลดลงโดยเฉลี่ย 27% ระหว่างปี 2011 และ 2015 ซึ่งถ้าหากจำนวนผู้ต้องขังของอเมริกาลดลง 27% หรือคิดเป็นเกือบ 600,000 คน นั่นจะเป็นจำนวนเทียบเท่ากับประชากรทั้งหมดของรัฐไวโอมิงเลยทีเดียว

เจเน็ต เฮลเดอร์ (Janet Helder) สมาชิกคณะกรรมการของหน่วยงานรัฐบาลดัตช์ ที่รับผิดชอบเรื่องที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ลี้ภัยกล่าวว่า เวลานี้เรือนจำของดัชต์หลายสิบแห่งว่างเปล่า ทางการเนเธอร์แลนด์ได้เปิดประตูรับผู้ลี้ภัยจากทั่วโลกให้เข้ามาพักอาศัย โดยเป็นห้องพักขนาด 1-2 คน มีโรงยิม มีห้องครัวที่ดีถูกสุขลักษณะด้วย!!

โอวว์..เรียกว่าเป็นคุณภาพชีวิตในฝันได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, I AM THOR, Punthorn, Ri Ta, Plooto, ninkasem, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, vho, iLay, Dante Inferno, DevilMoon, phakri
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไร5 วิธีสร้างกล้ามเนื้อแน่นๆสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่เริ่มต้นขึ้นได้จากครอบครัว!กินยาคู่กับนมได้ไหม?rotate: หมุนเวียน สับเปลี่ยน"อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่