หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เบอร์ลิน เซท” (Berlin Set) ลิมิเตดคอลเลคชั่นแห่งปี จาก “เรียล เทคนิค” (Real Techniques)

โพสท์โดย anleepr

“เรียล เทคนิค” (Real Techniques) แบรนด์อุปกรณ์การแต่งหน้าดีไซน์สุดล้ำจากสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายอันดับ 1 ในเกาะอังกฤษ ขอแนะนำแปรงแต่งหน้า “เบอร์ลิน เซท” (Berlin) ลิมิเตดคอลเลคชั่นล่าสุด ที่มาจากแคมเปญพิเศษประจำปีที่ให้สาวก “เรียล เทคนิค” ได้โหวตดีไซน์แปรงที่ถูกออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองใหญ่ ทั่วโลก โดยมี Berlin เยอรมนี ได้รับการโหวตสูงสุด และนำมาผลิตจริงให้เหล่าสาวกได้เป็นเจ้าของความพิเศษนี้

“เบอร์ลิน เซท” (Berlin) โดดเด่นด้วยลวดลายสีสันของด้ามแปรงและขนแปรงที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะกราฟฟิตี้ตามท้องถนน และแฟชั่นการแต่งตัวของชาวเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี สะดุดตาทุกการใช้งานของสาว ๆ ด้วยสีสันโทนม่วง ขาว และดำ พร้อมขนแปรงที่ให้สัมผัสอ่อนนุ่มตามเอกลักษณ์ของ “เรียล เทคนิค” เบาบางและอ่อนโยน ด้วยแปรง 5 ชิ้น ใน 1 เซท  ครบทุกขั้นตอนของเมคอัพในราคาชุดละ 1,590 บาท จำนวนเพียง 999 ชุด ในประเทศไทย โดยสามารถเป็นเจ้าของ ลิมิเตดคอลเลคชั่นแห่งปี ได้แล้ววันนี้ที่ Boots สาขาที่ร่วมรายการ, อีฟแอนด์บอย ทุกสาขารวมทั้งKingpower Online และ konvy.com พร้อมทั้งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/realtechniquesthailandofficial และอินสตาแกรม Realtechniquesthailandofficial

เนื้อหาโดย: anleepr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
anleepr's profile


โพสท์โดย: anleepr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์รีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โหนกนี้เธอเลือกเองอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่