หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เบอร์ลิน เซท” (Berlin Set) ลิมิเตดคอลเลคชั่นแห่งปี จาก “เรียล เทคนิค” (Real Techniques)

โพสท์โดย anleepr

“เรียล เทคนิค” (Real Techniques) แบรนด์อุปกรณ์การแต่งหน้าดีไซน์สุดล้ำจากสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายอันดับ 1 ในเกาะอังกฤษ ขอแนะนำแปรงแต่งหน้า “เบอร์ลิน เซท” (Berlin) ลิมิเตดคอลเลคชั่นล่าสุด ที่มาจากแคมเปญพิเศษประจำปีที่ให้สาวก “เรียล เทคนิค” ได้โหวตดีไซน์แปรงที่ถูกออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองใหญ่ ทั่วโลก โดยมี Berlin เยอรมนี ได้รับการโหวตสูงสุด และนำมาผลิตจริงให้เหล่าสาวกได้เป็นเจ้าของความพิเศษนี้

“เบอร์ลิน เซท” (Berlin) โดดเด่นด้วยลวดลายสีสันของด้ามแปรงและขนแปรงที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะกราฟฟิตี้ตามท้องถนน และแฟชั่นการแต่งตัวของชาวเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี สะดุดตาทุกการใช้งานของสาว ๆ ด้วยสีสันโทนม่วง ขาว และดำ พร้อมขนแปรงที่ให้สัมผัสอ่อนนุ่มตามเอกลักษณ์ของ “เรียล เทคนิค” เบาบางและอ่อนโยน ด้วยแปรง 5 ชิ้น ใน 1 เซท  ครบทุกขั้นตอนของเมคอัพในราคาชุดละ 1,590 บาท จำนวนเพียง 999 ชุด ในประเทศไทย โดยสามารถเป็นเจ้าของ ลิมิเตดคอลเลคชั่นแห่งปี ได้แล้ววันนี้ที่ Boots สาขาที่ร่วมรายการ, อีฟแอนด์บอย ทุกสาขารวมทั้งKingpower Online และ konvy.com พร้อมทั้งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/realtechniquesthailandofficial และอินสตาแกรม Realtechniquesthailandofficial

เนื้อหาโดย: anleepr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
anleepr's profile


โพสท์โดย: anleepr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์จัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่