หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มหล่อในเครื่องแบบ ที่แจ้งเกิดเพราะโซเชียล ระบบซูมเปิดอัตโนมัติ!!!

เนื้อหาโดย Fuckyou

ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าเราก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัวแล้ว เพราะว่าถ้าเราสังเกตุดูดีๆ ชีวิตประจำวันของเราเกือบทุกคนส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาเกือบ 50% อยู่บนโซเชียลเน็ตเวริคกันทั้งนั่น ซึ่งนั่นเองที่ทำให้อะไรในชีวิตของเราได้อัพเดตตลอดเวลา และนั่นเอง จึงมีกระแสต่างๆ ตามทางโซเชียลมากมาย และที่ทาง Fuckyou จะนำมาเสนอในวันนี้ก็คือ กระแส แค่หล่อก็ดังได้ ของหนุ่มในเครื่องแบบ ต่างๆ นั่นเองครับ คือไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตามแต่ สิ่งที่มักจะเป็นที่ฮือฮาของสังคมโซเชียลนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น คนหน้าตาดี ทำงานระดับที่ธรรมดาที่สาวๆเขาเอื้อมถึงได้ แต่ไม่ได้เป็นดารานั่นเอง และนั่นจึงเป็นที่มาของคำว่า แค่หล่อก็ดังได้ นั่นเอง วันนี้เราเลยจะขอรวบรวมหนุ่มหล่อในเครื่องแบบที่เรียกได้ว่า แค่หล่อก็ดังได้ มาแบทเทิลกันซะเลย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เมย์ เมศิยา, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุเผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺สิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "8 ดารา “ก่อนจัดฟัน” แต่ละคน ฮามากอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "หลุดแล้ว หลุดอีก คราวนี้ข้อมูลของโรงเรียนในไทยพร้อมรูปครบศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่