หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด.ต.กฤษณะ เพ็ชร์น้อย เข้าช่วยเหลือเด็กส่งรพ.

โพสท์โดย แกงเขียวหวาน

เช้าวันที่15 กุมภาพันธ์ ด.ต.กฤษณะ เพ็ชร์น้อยโครงการ6-217ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใต้ด่วนพระราม4มีหญิงคนหนึ่งมาขอความช่วยเหลือบอกลูกสาวไม่สบายไข้สูงอาเจียนไม่รู้สึกตัวช่วยพาส่งรพด้วย6-217จึงได้รีบพาน้องไปส่งถึงรพแพทย์รับตัวไว้เรียบร้อยปัจจุบันน้องปลอดภัยแล้ว

โฉมหน้าคนซ้ายมือ ภาพนี้ตอนอำนวยความสะดวกนำผู้ป่วย ย้ายจาก รพ.เซนต์ทรัลเยนเนอร์รัล ไป รพ.กลางนะครับ

ขอบคุณที่มา: http://www.facebook.com Sutin Intachod
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แกงเขียวหวาน's profile


โพสท์โดย: แกงเขียวหวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, I AM THOR, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชายูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวายสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชายูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲
ตั้งกระทู้ใหม่