หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ๊วกแทบพุ่ง!! ใครกินหมูยอก็ดูดีๆก่อนนะ

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เกิดเหตุการณ์ชวนอ๊วกขึ้นมา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊คคนหนึ่ง นามว่าคุณ Manow papawarin ได้โพสท์เรื่องราวเตือนหลายๆคนที่ชอบกินหมูยอ ซึ่งเธอได้เจอมากับตัวเอง เมื่อกำลงจะนำหมูยอที่คุณแม่ของเธอซื้อไว้ในตู้เย็นไปทำอาหาร กลับพบว่าในก้อนหมูยอชื่อดังอันนั้น มีแมลงสาบเป็นตัวๆอยู่ในนั้น จึงได้ออกมาเตือนให้ได้ระวังกัน และสื่อไปถึงผู้ผลิตให้ดูแลความสะอาดในขั้นตอนการผลิตด้วย

โดยคุณ Manow papawarin ได้โพสท์ว่า

"ไปซื้อของระวังกันด้วยนะค่ะ มาเป็นตัว ไม่ได้มาเป็นชิ้นส่วน ติดมาในเนื้อหมูยอเลยค่ะ เห็นแล้วสยอง"

 

เห็นแล้วสยองจริงๆ ดีนะที่ยังเป้นตัวๆอยู่ ยังไม่ถูกบดละเอียด 

ขอบคุณที่มา: facebook คุณ Manow papawarin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Darius, brawut, ซุปเปอร์ ใจมด, ono, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จุดจบป้าสายแขวะ! หลังเห็นเด็ก 19 นุ่งสั้นจะแจ้งตำรวจ!!(อะไรของป้าคับเนี่ย)🤨👗🤬70 บาท แพงไปไหม?ท่านผู้นำคิม "คัดสาว 25 คนเข้าหน่วยสร้างความสำราญ" ทุกปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่