หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนทั้งหมู่บ้าน!! พระจับได้กระสือ 3 กระหัง 1 ปอบ 7 หลังชาวบ้านดับปริศนา 5 ศพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรื่องราวเหนือธรรมชาติซึ่งเกิดขึ้นที่ จ.ชัยภูมิ ภายหลังชาวบ้านหนองโมง ม.5 ต.ห้วยบง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ กว่า 200 คนต่างผวาหวาดกลัว เรื่องที่มีผีหรือวิญญาณร้ายสิ่งไม่ดีเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านตามความเชื่อ หลังจากที่หลายคน ได้ยินเสียงหมาหอนไม่หยุดทั้งคืน และมีเสียงร้องครวญครางโหยหวนตามสายลม บางคนเห็นดวงไฟลอยไปมาทั่วหมู่บ้าน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบ่อยครั้งตลอดช่วงเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา บวกกับมีผู้คนในหมู่บ้านเสียชีวิตติดต่อกันมาต่อเนื่องแล้วรวม 5 ศพด้วยกัน จนชาวบ้านต้องรวมตัวประชุม หาทางแก้เพื่อช่วยเรียกขวัญกำลังใจกลับคืนมาโดยเร็ว

ทั้งนี้ นายอนุภาพ นารีรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหนองโมงไปนิมนต์ ได้ปรึกษากับลูกบ้านแล้ว ได้ไปนิมนต์พระครูโอภาส สิทธิวิมล เจ้าอาวาสวัดชุมพู บ้านห้วยหว้า ในตำบลใกล้เคียงซึ่งมีชื่อเสียงในด้านนี้ (เจ้าพิธีปราบผี) พร้อมทำพิธีจับผี ขึ้น ณ ศาลากลางหมู่บ้าน ด้วยการจับใส่ข้องสานด้วยไม้ไผ่และขวดน้ำพลาสติก ที่ลงยันต์ตามความเชื่อของชาวบ้าน ด้วยวิธีการเชิญเสี่ยงข้อง เข้าสิงร่างเณร วิ่งถือมีดไล่จับผี ที่ชาวบ้านเชื่อว่ามาอาละวาดในหมู่บ้าน โดยจับใส่ข้องและขวดน้ำก่อนนำไปทำพิธีเผาเพื่อช่วยให้ไปผุดไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดีต่อไป จะได้ไม่มาสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก เพื่อปัดรังควานให้หมู่บ้าน

พระครูโอภาส พระเจ้าพิธีปราบผีชื่อดังกล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ทำพิธีที่วัด สามารถจับ กระสือได้ 3 ตัว กระหัง 1 ตัว ส่วนหัวหน้าใหญ่คือหัวหน้าปอบ ได้อีก 7 ตัว และล่าสุดวันนี้ ออกมาตามจับส่วนที่เหลือเพิ่มให้หมด เป็นผีปอบตัวกระจอกลูกน้องของผีปอบใหญ่ซึ่งมีอีกจำนวนมาก จากนั้นนำขวดน้ำที่บรรจุดวงวิญญาณผีปอบ และมารร้ายต่างๆ มาทำพิธีเผาในกองไฟ พร้อมกับหุ่นฟางที่ทำไว้เป็นตัวแทนวิญญาณร้ายเหล่านี้ จะได้ไปเกิดใหม่ทั้งหมด

ขณะที่นายอนุภาพ นารีรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหนองโมง และคณะกรรมการหมู่บ้าน เผยว่า การจัดพิธีในครั้งนี้ขึ้นก็เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน ชุมชน ไม่ได้มีผลประโยชน์ได้เสียใดๆ กับใคร เพียงเพื่อความสบายใจชาวบ้านเท่านั้น ซึ่งเมื่อก่อนหน้านี้มีผู้ชราทั้งผู้ชายผู้หญิงตายเรียงกันไม่โดยทราบสาเหตุกว่า 5 ศพ

“บางคนไม่ป่วยไม่น่าตายก็ตาย ช่วงเวลากลางดึกยังได้ยินเสียงร้องโหยหวนเหมือนคนเจ็บคนป่วยทรมาน และมีหมาหอนติดต่อกัน บางคนก็เห็นแสงไฟลอย มีเสียงร้องครวญคราง มาตามสายลมทุกคืนไป ชาวบ้านเลยมาพูดคุยกัน สรุปว่าต้องไปเชิญเจ้าอาวาสวัดชุมพู มาช่วยปัดรังควานตามความเชื่อของชาวบ้าน เพื่อให้ทุกคนสบายใจขึ้น” ผู้ใหญ่บ้านหนองโมง กล่าว

ขอบคุณที่มา: http://www.kratisod.com/news/socialnews/883
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: vho, Dexter Suttipong, Plooto, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซุปเปอร์ ใจมด, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, humturbo the danger, วายุนันท์, chuanb, Dont sweat it, ทัมจัย, zerotype, โยนี หมีระบม, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่