หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่นจนได้เรื่อง!! สาวเล่นชาเลนจ์สวมเสื้อ100ชั้น สุดท้ายถอดไม่ได้

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ขณะนี้การเล่น 100 layers challenge กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการทารองพื้นบนหน้า 100 ชั้น การทาน้ำยาทาเล็บ 100 ชั้น และล่าสุดกับการท้าใส่เสื้อซ้อนกัน 100 ชั้น

เด็กสาวรายหนึ่งชื่อว่า Andrea เจ้าของทวิตเตอร์ @_andreeaa3 ได้ตัดสินใจเล่นชาเลนจ์นี้ด้วยเหมือนกันแต่ดูเหมือนว่าตอนจบมันจะไม่สนุกสักเท่าไรนัก เมื่อเธอสวมเสื้อผ้าซ้อนกันจนแน่นเธอไม่สามารถที่จะเอื้อมมือเพื่อถอดมันออกได้ ในขณะนั้นเธออยู่บ้านคนเดียวและเธอก็ไม่ยอมที่จะตัดเสื้อของเธอทิ้งด้วยเช่นกัน เธอโพสวีดีโอของเธอพยายามที่จะเอาชั้นบนทวิตเตอร์พร้อมกับร้องไห้ไปด้วยความตื่นตระหนก แต่โชคดีที่เพื่อนของเธอมาหาเธอที่บ้านและช่วยเธอถอดเสื้อทั้งหมดออกมาได้ทัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เพื่อนชอบเรียกอีผี, Dexter Suttipong, ซุปเปอร์ ใจมด, unlucky, ยอนพิล, PN koratzapp, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมคนบางคน ชอบดูถูก และ ว่าคนอื่น แต่ไม่มองตัวเอง ? #หนังสั้น #home #กระแสข่าวดัง #ลุยไทยชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่