หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมภาพคอนเซปท์ IPHONE HOME โทรศัพท์ตั้งโต๊ะที่ไม่ธรรมดา

โพสท์โดย SpiderMeaw

ธรรมดาแล้ว iPhone นั้นเป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก แต่ก็มีบางคนที่คิดจะเปลี่ยนให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไปเป็น โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ นั่นจึงทำให้ดูมีอะไรที่แปลกตาและน่าสนใจดีเหมือนกันครับ Erkan Candar ดีไซน์เนอร์ชาวเยอรมนี ได้ทำการออกแบบและทำภาพคอนเซปท์ iPhone Home ออกมาให้เราได้ชมกัน โดยนำเอา iPhoneาออกแบบไว้ใช้งานเฉพาะในบ้านหรือที่ออฟฟิศ โดยมันยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เป็น iPhone เดิมๆ เพียงแต่ว่ามีขนาดตัวเครื่องที่ยาวกว่า ด้านบนถูกทำให้เป็นลำโพงสำหรับสนทนา

แต่ก็ยังคงมีกล้องถ่ายภาพที่ด้านหลังตัวเครื่อง และแท่นวางยังถูกออกแบบมาให้มีปุ่มรับสาย วางสายด้วยระบบสัมผัส และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในคราวเดียวกัน พร้อมทั้งมีช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรมาให้ด้วย ถ้ามีใช้มันจะล้ำกว่า โทรศัพท์บ้านทั่ว ๆ ไป อย่างแน่นอน แต่ยังไง iPhone Home ก็เป็นเพียงคอนเซปท์เท่านั้นน่ะครับ

ที่มา : concept-phones


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่