หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนผมซกมกมากครับใครก็ได้ช่วยที

เนื้อหาโดย boybody12

ไม่คิดเหมือนกันครับว่าวันนี้จะต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ TT ขอออกตัวก่อนนะครับว่าผมไม่ได้มาประจานแฟนหรืออะไร แต่ผมแค่อยากให้เพื่อนๆช่วยผมแก้ปัญหานี้ที คือผมกับแฟนพักอยู่ด้วยกันครับ แต่เราทำงานคนละที่จะเจอกันก็ตอนจะนอนเท่านั้นแหละครับ ซึ่งแฟนผมเนี่ยก็เลิกงานดึกเป็นประจำจนผมสงสารเธอเลย แล้วมันก็ทำให้การดูแลความสะอาดของเธอเปลี่ยนไป

ผมรู้ครับผู้หญิงจะสระผมแต่ละครั้งมันเหนื่อยอันนี้ผมพอเข้าใจ เพราะมันทั้งสระทั้งเช็ดแล้วผมก็ยาว แต่มันปล่อยไว้นานจนผมเดือดร้อนนี่สิครับ บ่อยๆที่เธอไม่สระผมเป็นเวลาหลายวัน บางที 5-6 วันยังมีเลย พูดเท่าไรก็ไม่เคยฟังครับ อ้างแต่ว่าเหนื่อยแล้ว อยากพัก

ส่วนเรื่องที่ผมเดือดร้อนที่หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กคือ จากที่ผมเป็นคนหน้าไม่มีสิว โดยที่ไม่ใช้อะไรนะครับ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้วเพราะผมกับแฟนนอนหมอนใบเดียวกัน ผมที่ไม่ได้สระเป็นเวลานานๆมันก็สะสมครับ เรียกว่ากลิ่นที่ติดหมอนเลยแหละ แม้แต่เวลาเธอไปกินปิ้งย่างหรือชาบูก็อย่าคิดว่าจะทำให้เธอสระผมได้นะครับ เพราะเธอไม่สระ!

จนผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเธอเหนื่อยหรือขี้เกียจ หรือเป็นคนซกมกกันแน่

กลับมาที่ปัญหาเรื่องสิวของผมครับ ตอนนี้หน้าผมเริ่มเต็มไปด้วยสิว ตามแก้ม หรือเอาง่ายๆก็ตรงที่สัมผัสกับหมอนนั้นแหละครับ เคยไปปรึกษาหมอเค้าก็บอกว่าน่าจะเป็นที่ความสะอาดบนที่นอนที่หน้าไปสัมผัสหรือแพ้อะไรบ้างอย่างแต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นอย่างแรกมากกว่าครับ

เอาเป็นว่าตอนนี้ผมขอตัวช่วยมาเยี่ยวยาหน้าผมหน่อยเถอะครับ ปกติผมเป็นคนไม่ใช้โฟมหน้าล้างนะครับ
แต่คิดว่าคงต้องหันมาใช้แล้ว ใครมีตัวไหนเวิร์คๆช่วยแนะนำผมที ผมไม่ถนัดเลยพวกนี้เลย
ส่วนแฟนผมคงต้องไปปรับความเข้าใจกันอีกยาวเลยครับ

เนื้อหาโดย: boybody12
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
boybody12's profile


โพสท์โดย: boybody12
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Darius, boybody12, Varg Vikernes, กบขึ้นวอ, Tä Köhler, ไปไปมามา, kateeja, พริ้มพลอย, zerotype, Dexter Suttipong, Dont sweat it, Keroppi, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??ทํางานเซเว่นดีไหมควรทํางานเซเว่นดีไหม (เล่าประสบการณ์​การทํางานเซเว่น)​
ตั้งกระทู้ใหม่