หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบได้กับผัวพี่รหัส. จะจบเรื่องนี้ยังไงดีครับ

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด สอบติดเข้ามหาลัยในเมืองหลวง. เป็นความฝันของเด็ก ม ปลาย ต่างจังหวัดทุกคน. ที่อยากจะมาใช้ชีวิตอิสระในเมืองหลวง. ที่เคยเห็นแค่ในทีวี. และมาถึงวันที่ผมต้องเดินทางมาหอพักในกทม ก่อน1อาทิตย์ ที่ชีวิตรั้วมหาลัยของผมจะเริ่มขึ้น. ผมเลือกลงคณะการจัดการ และเข้าสู่ช่วงการรับน้อง ผมได้เจอกับพี่โบว์ เขาเป็นผู้หญิงสวยคนนึ่ง.

พี่เขาเป็นคนจังหวัดเดียวกับผม. เขาดูแล แนะนำทุกอย่าง การขึ้นรถเมย์. สอนผมขึ้นรถไฟฟ้า. แน่นอนเด็กต่างจังหวัดแบบผมขึ้นไม่เป็นแน่ๆ พี่โบว์เอ็นดูผมเหมือนน้องชาย ด้วยเราเป็นคนต่างถื่นมาอาศัยเมืองหลวง เริ่มทำให้เราสนิดกันแบบพี่น้อง และมาถึงวันจับรหัส ผมจับได้พี่โบว์ เป็นพี่รหัส ดังที่ผมอธิฐานไว้เลย พี่โบว์ดีใจมากโทรไปเล่าให้แม่เขาฟังว่าดีใจที่น้องรหัสเป็นผม แม่เขาก็ฝากให้พี่โบว์ดูแลผมดีๆ

ตกเย็นพี่โบว์นัดกินเลี้ยงสายรหัสที่ผับทำให้ผมเจอกับแฟนพี่โบว์ครั้งแรก. แฟนพี่เขาชื่อพี่เลนส์ เรียนที่เดียวกับพวกผม แต่คณะวิศวะ เขาเป็นคนเงียบๆ ดูดุๆ แต่เขาสูง หน้าคม ขาว ดูหล่อ มีอ่อร่ามากคนนึ่ง คืนนั้นผมกินไปสนุกไปและเมา  สุดท้ายพี่โบว์ต้องลากผมมานอนห้องพี่โบว์ (พี่โบว์กับพี่เลนส์อยู่ด้วยกันห้องเดียวกัน) จนเช้าผมตื่นผมก็ขอตัวกลับ พี่โบว์เลยให้พี่เลนส์เลยมาส่งเพราะเขาจะเข้าเรียนที่มหาลัยพอดี ผ่านหอผม ผมก็ใช้ชีวิตปกติเกือบ เดือน เริ่มสนิดกับพี่เลนส์ เพราะเขาช่วนไปกินเหล้าบ่อย พี่โบว์ก็ไปด้วยทุกครั้ง

จนมาวันนึ่งพี่เลนส์เมามากมาที่ห้อง บอกทะเลาะกับพี่โบว์ กินเบียร์กับผมต่อ อีก9ขวด พี่แกก็อวก ไม่มีสติ ผมเลยถอดเสื้อผ้า เหลือแต่บ๊อกเชอร์ ดึงแกไปนอนบนเตียง ผมก็ปิดไฟไปนอนข้างๆแก  กำลังจะหลับพี่เลนส์ก็พลิกตัวขึ้นครอมตัวผม ผมก็ตกใจ พี่แกก็ไซร้คอ ถอดเสื้อผมอย่างเร็ว เลียหัวนมจนเสียวไปหมด  ตอนนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมผมไม่สู้แก ปล่อยให้แกทำกับผมแบบนั้น แกดูเป็นคนรุนแรงกับsaxมาก จิกหัวผมจนเจ็บ ใช้มือตีตามหลังผม ก้นผมให้เกิดเสียงดัง แกดุเดือดมาก เรามีอะไรกันคืนนั้น เช้ามาพี่เลนส์บอกผม อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร และแกก็ให้เงินผมมา 1000บาท เพื่อให้ผมเงียบ

แกบอกเพื่งเคยมีอะไรกับผุ้ชายก็คือผมคนแรก ผมโคตรรู้สึกผิดกับพี่โบว์มาก ถ้าเขารู้เรื่องนี้ เขาคงรับไม่ได้ น้องที่เขารักเหมือนน้องแทนๆ เอ็นดู ดูแล เป็นห่วง มามีอะไรกับแฟนของเขา. ตลอดจน1อาทิตย์ผมก็เจอพี่เลนส์กับพี่โบว์ ก็ทำตัวปกติ แค่สายตาพี่เลนส์มองผมมันไม่เหมือนเดิม  

จนมาวันเกิดพี่โบว์ เขาจัดที่ ผับ. แต่ผมบอกไปไม่ถูก เขาเลยบอกเดียวให้พี่เลนส์มารับ ส่วนพี่โบว์จะไปรอที่ผับพร้อมเพื่อนเขา พอถึงเวลาพี่เลนส์ก็มาที่ห้องผม เรายืนมองหน้ากันสักพัก จนผมทนไม่ไหวขยับไปจูบปากเขาก่อน. ทำให้เรามีอะไรกันอีกครั้ง พี่เขายังคงรุนแรงกับsaxเหมือนเดิม ก่อนไปงานวันเกิดพี่โบว์

คืนนั้นผมก็ทำตัวปกติ หลังวันนั้นผมกับพี่เลนส์มักจะแอบมีอะไรกันทุกครั้ง ที่มีโอกาศ พี่เลนส์เคยบอกว่า เคยได้ยินมาว่าถ้าได้ลองมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันแล้ว. จะลืมไม่ลงไม่คิดว่าเป็นจริง นี้ก็เกือบ1ปีแล้วที่ พี่โบว์มองผมเป็นน้องชายที่แสนดี เอ็นดู แต่ส่วนตัวผมรักพี่เลนส์ยอมที่จะแอบครบกัน ถึงรู้สึกผิดก็ตาม ผมควรจะจบเรีองนี้ยังไงดีให้ไม่เจ็บทุกฝ่าย

ขอบคุณที่มา: สมาชิกเวยไซต์พันทิป หมายเลข 3456593
http://pantip.com/topic/35686459
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
134 VOTES (4.8/5 จาก 28 คน)
VOTED: ซาอิ, โอ๊ย, Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, วอร์มอัพ, Apinan Yidchange, Carrrot, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, อันยอง, Sailor Mercury, F e e l G o o d
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!อุจจาระที่แพงที่สุดในโลกดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน ""ครูไพบูลย์" ดีดกีตาร์ร้องเพลง อวดทรงผมใหม่..ทำเอาเคลิ้มไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตกระบี่ยังวิกฤต ยังคงใช้แผนจ่ายน้ำสลับวันในสัปดาห์นี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา-พงศ์พรหม" ลั่น ทหารเรืออเมริกัน ขึ้นฝั่งเพื่อเที่ยวผู้หญิง แม้สร้างรายได้ แต่รู้สึกอาย"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
ตั้งกระทู้ใหม่