หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น เมื่อชาวเน็ตพากันตัดต่อภาพ"เด็กผมดก"วัย 2 เดือน จนกลายเป็นมหากาพย์แห่งความน่ารัก

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อไม่นานมานี้มีเด็กผมดกวัย 2 เดือนคนหนึ่งที่กลายเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล ด้วยความน่ารักน่าชังและมีผมดกมากที่สุดในโลกทำให้ใครต่อใครก็หลงรัก และล่าสุดดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะทนความน่ารักของหนูน้อยคนนี้ไม่ไหวเลยพากันตัดต่อภาพของเขาจนกลายเป็นมหากาพย์แห่งความน่ารักไปเลย บอกได้คำเดียวเลยว่าแม้แต่เด็กก็ไม่มีการละเว้น

ต้นฉบับ

ตัดต่อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: lLuCiFeR, น้องคุ๊, นางเบิร์ด, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, โลกนี้คือละคร, ซุปเปอร์ ใจมด, Varg Vikernes, zerotype, unlucky, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนพบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่