หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชนอย่างจัง! 'ขวัญ' VS 'อั้้ม' ในชุดเดียวกันเป๊ะ ใครปัง ใครพังถามใจดู!?

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงอยู่ในขณะนี้ กรณีกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์มีปัญหาถกเถียงกันภายในครอบครัว จนเป็นปัญหาบานปลายสู่สังคมภายนอก เมื่อมีข้อความจากอินสตาแกรมคุณแม่ของนางเอกสาวที่ออกมาโพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวของตัวเองในลักษณะประชดประชัน

     แต่ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ยังคงมีสีสันที่เข้ามากระชากความสนใจของชาวเน็ตบางส่วน เกี่ยวกับเรื่องชุด และการแต่งกายของสาวขวัญ ที่สวมใส่ในวันเปิดใจกับสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมานั้น ดันไปเหมือนกันอย่างจัง กับชุดของนางเอกสาวซุปตาร์เบอร์หนึ่งรุ่นพี่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: JoeySekey, Te Sangsuriya, ลิลลี่ ไมโครนอส, zerotype, กบขึ้นวอ, vho, Dont sweat it, Varg Vikernes, หมื่นสุนทรเทวา, gigi9, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้พฤษภาคมนี้ "มู" กับใคร ให้ปัง โดย แม่หมอโซบีม"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
ตั้งกระทู้ใหม่