หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอยู่! แบบบ้านสวย โมเดิร์นหลังเล็ก สำหรับคนชอบพอเพียง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปัจจุบันนั้นการจะมีบ้านซักหลังไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งราคา ทั้งงบประมาณ ทั้งพื้นที่อันจำกัด วันนี้เราจึงจะมาเอาใจคนที่มีพื้นที่จำกัดและงบไม่มากด้วยแบบบ้านสวย โมเดิร์นหลังเล็ก สำหรับคนชอบพอเพียง หลังนี้ครับ ด้วยตัวบ้านที่ออกแบบง่ายๆ เป็นรูปทรง 4 เหลี่ยม ใช้โครงสร้างหลักเป็นคอนกรีต ตัวบ้านภายนอกใช้สีขาว หลังคาแบบเพิงหมาแหงนลาดเอียง ตกแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยกระจกและไม้ เสริมความทันสมัยโมเดิร์นในตัว

การตกแต่งภายในออกแบบให้เป็นห้องสตูดิโอ ใช้งานร่วมกันทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องพักผ่อย เหมาะสำหรับคนที่อยู่คนเดียว ใช้ชีวิตสบายๆ หรือจะเป็นบ้านตากอากาศสำหรับพักผ่อนก็ยอดเยี่ยมครับ แบบบ้านสวย โมเดิร์นหลังเล็ก หลังนี้มีพื้นที่ขนาด 60 ตร.ม. งบการก่อสร้างอยู่ที่ราว 5 แสนบาทเท่านั้น ใครที่ชื่นชอบบ้านแนวนี้ก็เอาไปเป็นแบบบ้านของตัวเองกันได้เลยครับ

ที่มา : smallhouseswoon

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: guythai, Tabebuia, cutiebarbie, Dante Inferno, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับแนะนำต้นไม้น่าสนใจ : Primula denticulata ดอกไม้ สีสวยน่ารัก สีพาสเทล สวยงามอ่อนหวานดีจริงๆสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รมว. ทท ติง เหตุไม่เหมาะสม ฉี่ในวัดพระแก้วเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาว
ตั้งกระทู้ใหม่