หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Google เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก

โพสท์โดย SpiderMeaw

บริษัท กูเกิล อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์จำนวนมากในวันอังคารที่ผ่านมา (4 ต.ค.) ซึ่งรวมถึงสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของกูเกิล ที่มีชื่อว่า “พิกเซล” อีกด้วย

ขณะที่ตลาดปัจจุบันเนืองแน่นไปด้วยสินค้าประเภทสมาร์ทโฟน บริษัทเทคโนโลยีของสหรัฐอเมริกาแห่งนี้ที่ตั้งอยู่ในเมืองเมนโลพาร์ค ทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย ก็ได้โปรโมท “พิกเซล” ที่มีระบบผู้ช่วยส่วนตัว (Google Assistant) ด้วยคำโฆษณาที่ว่า นี่คือโทรศัพท์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ชนิดแรก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนากับกูเกิลได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อค้นหาคำตอบหรือจัดการสิ่งต่างๆให้เรียบร้อยได้ในระหว่างการเดินทาง

นอกจากนี้ บริษัทยังระบุว่าพิกเซลมีกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถเก็บภาพถ่ายและวิดีโอที่มีความคมชัดและความละเอียดสูงได้โดยไม่จำกัดพื้นที่ ในบริการ Google Photos ที่เปิดให้ใช้แบบฟรีๆ

ยิ่งไปกว่านั้น โทรศัพท์เครื่องนี้ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android ของ Google อีกด้วย ซึ่งจะมีการใช้ซอฟต์แวร์และการอัพเดทระบบรักษาความปลอดภัยจาก Google โดยตรง และได้เริ่มต้นเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในวันอังคารที่ผ่านมา ในประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา เยอรมนีและออสเตรเลีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, Tabebuia, zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567"สวนทุเรียน ระยอง " จ้างโคโeตี้เก็บทุเรียนฉลองความสำเร็จน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้านชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่นเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567ชายผู้โชคดีที่สุด เจ้าของสถิติการถูกล็อตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกดอกไม้บูชาพระ ที่เสริมสิริมงคลให้ชีวิตเคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงตโปร์เปลี่ยนผู้นำ ในรอบ 20 ปีสวิสฯใช้หุ่นยนต์ สอนการสื่อสารเด็กอนุบาลสาวจีนปลูกฝิ่น อ้างเอามาเป็นเครื่องเทศนายกรัฐมนตรี สโลวาเกีย ถูกลอบสังหๅร
ตั้งกระทู้ใหม่