หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดือด!! สงครามพยากรณ์อากาศ!!

เนื้อหาโดย the joker

 

## สงครามพยากรณ์อากาศ!! ##

ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน ต้องตรวจสอบสภาพอากาศกันหน่อย ตอนนี้รายการพยากรณ์อากาศไทยหลายช่องแข่งขันกันดุเดือด ทุกช่องจะต้องงัดกลเม็ดต่างๆไม่ว่าจะเป็น ลีลาการนำเสนอ ข้อมูลเนื้อหา รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆที่นำมาใช้ เพื่อดึงความสนใจ และตอนนี้ ข่าวพยากรณ์อากาศ ยุดติจิตอล โดยเฉพาะ 3 ช่องนี้ !!!!!แต่ละช่องเป็นอย่างไร ช่องใหนเด่น ช่องใหนดับ ชมกัน

 

ฝน ฟ้า อากาศ จากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7. โดย เปรมสุดา สันติวัฒนา.

ภาพจาก IG: poompremsuda

รายการพยากรณ์อากาศในตำนานที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นรายการพยากรณ์อากาศ ที่แปลกแหวกแนว โดยเฉพาะบุคคลิกของผู้ประกาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ลีลาในการนำเสนอ การแต่งการเข้ากับกระแส ประกอบกับพร้อมกับเทคโนโลยีภาพแบบเวอร์ชวล สตูดิโอ ที่ทำให้การพยากรณ์อากาศดูสนุกสนานไม่น่าเบื่อ เข้าใจได้มากขึ้น

 

จับตาเตือนภัย+ รู้ก่อนร้อนหนาว ไทยรัฐทีวี โดย คุปตนันต์ พิสิฐมหันต์

ภาพจาก IG: pa_trnews

น้องใหม่ไฟแรงรายการพยากรณ์อากาศเมืองไทย ที่ทุ่มทุนซื้อระบบพยากรณ์อากาศ จากสหรัฐอเมริกา ที่เน้นความเเม่นยำของข้อมูลพยากรณ์ ผสมผสานกับเทคโนโลยี กราฟฟิกอิมเมอร์ซีฟจุดขายของช่อง ที่ทำให้น่าสนใจไม่น่าเบื่อ และนอกจากการพยากรณ์อากาศแล้วยังเน้นการเตือนภัยธรรมชาติ และเกร็ดความรู้ที่ถูกนำเสนอให้เข้าในง่ายและเห็นภาพ ทั้งหมดทั้งมวลจึงทำให้รายการพยากรณ์อากาศช่องนี้ น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ทีวี360 องศา สถานีโทรทัศน์ช่อง3 โดย ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ

 

ภาพจาก IG: sex_taninwat

อีกหนึ่งรายการพยากรณ์อากาศที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กับท่า ท่านิ้วชี้หมุนทวนเข็มนาฬิกา พร้อมคำติดปาก “เพราะนี่คือทีวีสามมมมม ร้อยหกสิบองศา สวัสดีครับ”. ถึงแม้ว่า จะไม่เน้นลีลา สีสันในการนำเสนอ แต่รายการนี้ก็ครองใจคนดูมาอย่างยาวนานด้วยเนื้อหาที่เจาะลึก กราฟฟิคพยากรณ์อากาศที่ดูน่าสนใจ สกู๊ปเสริมที่เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ. รวมไปถึงความถี่ในการออกอากาศ ทำให้ข้อมูลค่อนข้างที่จะแม่นยำ และทำให้ผู้ชมติดตามได้ตลอด

 

เนื้อหาโดย: the joker
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
the joker's profile


โพสท์โดย: the joker
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, igolf, pe pe, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่