หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดือด!! สงครามพยากรณ์อากาศ!!

เนื้อหาโดย the joker

 

## สงครามพยากรณ์อากาศ!! ##

ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน ต้องตรวจสอบสภาพอากาศกันหน่อย ตอนนี้รายการพยากรณ์อากาศไทยหลายช่องแข่งขันกันดุเดือด ทุกช่องจะต้องงัดกลเม็ดต่างๆไม่ว่าจะเป็น ลีลาการนำเสนอ ข้อมูลเนื้อหา รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆที่นำมาใช้ เพื่อดึงความสนใจ และตอนนี้ ข่าวพยากรณ์อากาศ ยุดติจิตอล โดยเฉพาะ 3 ช่องนี้ !!!!!แต่ละช่องเป็นอย่างไร ช่องใหนเด่น ช่องใหนดับ ชมกัน

 

ฝน ฟ้า อากาศ จากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7. โดย เปรมสุดา สันติวัฒนา.

ภาพจาก IG: poompremsuda

รายการพยากรณ์อากาศในตำนานที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นรายการพยากรณ์อากาศ ที่แปลกแหวกแนว โดยเฉพาะบุคคลิกของผู้ประกาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ลีลาในการนำเสนอ การแต่งการเข้ากับกระแส ประกอบกับพร้อมกับเทคโนโลยีภาพแบบเวอร์ชวล สตูดิโอ ที่ทำให้การพยากรณ์อากาศดูสนุกสนานไม่น่าเบื่อ เข้าใจได้มากขึ้น

 

จับตาเตือนภัย+ รู้ก่อนร้อนหนาว ไทยรัฐทีวี โดย คุปตนันต์ พิสิฐมหันต์

ภาพจาก IG: pa_trnews

น้องใหม่ไฟแรงรายการพยากรณ์อากาศเมืองไทย ที่ทุ่มทุนซื้อระบบพยากรณ์อากาศ จากสหรัฐอเมริกา ที่เน้นความเเม่นยำของข้อมูลพยากรณ์ ผสมผสานกับเทคโนโลยี กราฟฟิกอิมเมอร์ซีฟจุดขายของช่อง ที่ทำให้น่าสนใจไม่น่าเบื่อ และนอกจากการพยากรณ์อากาศแล้วยังเน้นการเตือนภัยธรรมชาติ และเกร็ดความรู้ที่ถูกนำเสนอให้เข้าในง่ายและเห็นภาพ ทั้งหมดทั้งมวลจึงทำให้รายการพยากรณ์อากาศช่องนี้ น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ทีวี360 องศา สถานีโทรทัศน์ช่อง3 โดย ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ

 

ภาพจาก IG: sex_taninwat

อีกหนึ่งรายการพยากรณ์อากาศที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กับท่า ท่านิ้วชี้หมุนทวนเข็มนาฬิกา พร้อมคำติดปาก “เพราะนี่คือทีวีสามมมมม ร้อยหกสิบองศา สวัสดีครับ”. ถึงแม้ว่า จะไม่เน้นลีลา สีสันในการนำเสนอ แต่รายการนี้ก็ครองใจคนดูมาอย่างยาวนานด้วยเนื้อหาที่เจาะลึก กราฟฟิคพยากรณ์อากาศที่ดูน่าสนใจ สกู๊ปเสริมที่เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ. รวมไปถึงความถี่ในการออกอากาศ ทำให้ข้อมูลค่อนข้างที่จะแม่นยำ และทำให้ผู้ชมติดตามได้ตลอด

 

เนื้อหาโดย: the joker
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
the joker's profile


โพสท์โดย: the joker
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, igolf, pe pe, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกdefine: นิยาม จำกัดความรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่