หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอลักษณ์ฟันธง! ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ รวยฟ้าผ่า

โพสท์โดย nubovieez

หมอลักษณ์ฟันธง ในรายการ ศึก 12 ราศี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2559 โดยมาเช็คดวงกันว่า า ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ รวยฟ้าผ่า และราศีใดจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มีแต่ข่าวดี ก็ต้องไปลุ้นกันว่าราศีใดกันนะ จะเป็นผู้โชคดี

เพ่งง! ได้แก่  ชาวราศีมีน หลังจากที่เจอเคราะห์ร้ายๆ ผ่านมาวันที่ 7 สิงหาคม หลังจากนั้นด็จะเจอแต่โชคลาภ น้ำตก เอ้ยไม่ใช่ และหลังจากวันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ก็จะมีโชคในการประสบความสำเร็จมาก เนื่องจากดาวอังคารซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน และยิ่งดาวอังคารโคจรพ้นจากดาวเสาร์คู่วิบากกรรมไป จะมีโอกาสที่จะรวยล้นฟ้า มีดวงที่โดเด่นกว่าราศีอื่นๆ ฟันธง!!! 

 

ขอบคุณที่มา:https://goo.gl/PRr916
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nubovieez's profile


โพสท์โดย: nubovieez
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่