แพงแค่ไหนก็ยอมแลก! เจ้าสัวทุ่ม 200 ล้านเผยเหตุผล ทำไมเลือก "อั้ม พัชราภา" เป็นพรีเซนเตอร์เอสเซ้นซ์!?
เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นท์ ชนิดน้ำสูตรมาตรฐาน ยอดขายอันดับ 1 เปิดตัวโฉมใหม่ สูตรใหม่ พร้อมคว้าตัวซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา เป็น Brand Ambassador คนแรก สะท้อนภาพลักษณ์และตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ด้วยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวที่อบอวลไปความหอมและดอกไม้ภายใต้คอนเซ็ปต์ Essence No.1 & Superstar No.1 ท่ามกลางสื่อมวลชนและเหล่าแฟนคลับ อั้ม พัชราภา ที่ร่วมมาเป็นสักขีพยานปรากฏการณ์การร่วมตัวของเบอร์ 1 เมืองไทย ณ ลาน Eden1 ศูนย์การค้า Central World ในวันที่ 29 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา
จากคำสัมภาษณ์ผู้บริหารใหญ่ เจ้าสัว บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ "การปรับโฉมเอสเซ้นซ์ในครั้งนี้ เราได้เลือกคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็น Brand Ambassador เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงามและทันสมัย นอกจากนี้ คุณอั้มยังเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของวงการบันเทิงที่ครองใจคนไทยมายาวนาน เช่นเดียวกับเอสเซ้นซ์ที่เป็นเบอร์ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรมาตรฐาน มาอย่างต่อเนื่อง "
โดยใช้งบประมาณ 200 ล้านบาทในการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดครบทุกรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ภาพยนตร์โฆษณาในคอนเซ็ปต์ Essence No.1 & Superstar No.1 ที่จะสร้างกระแสด้วยข้อความฮิตติดปากว่า “เสน่ห์อั้ม อั้มใช้เอสเซ้นซ์”
ตัวแม่ก็คือตัวแม่! นี่ล่ะ อั้ม พัชราภา เสน่ห์ซุปตาร์เบอร์ 1
ที่จะมาสะกดโลกทั้งใบให้ตะลึง เปล่งประกายความสวยสง่า เลอค่าทุกชอต
แหล่งที่มา: http://entertain.bugaboo.tv/watch/279874/เอสเซ้นท์_ดึง_อั้ม_พัชราภา_brand_ambassador_คนแรก.html
http://entertain.news-lifestyle.com/contents/158533/
ขอบคุณภาพสวยๆจาก ig ดารา