หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานกันมา 3 ปี มีเพศสัมพันธ์กัน 2 ครั้ง ควรจะทำอย่างไรค่ะ

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

คือ เรากับแฟน คบกันมาตั้งแต่ ม.4 และแต่งงานกันเมื่ออายุ 25 ปี ช่วงคบกันก่อนแต่งงานก็ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันมาตลอด...
จนแต่งงานอยู่ด้วยกัน ก็เริ่มน้อยลง ปีละครั้ง สองครั้งแค่นั้น และมารู้ทีหลังว่าแฟนนอกใจ แอบคบกับผู้หญิงอื่นซึ่งอายุเยอะกว่า และแฟนก็เลิกลาผู้หญิงคนนั้นเพราะตัดสินใจเลือกเรา ก็ให้อภัยเขา จากนั้นมาแรกๆฉันก็พยายามไม่ให้แฟนโดนเนื้อต้องตัวเพราะทำใจยังไม่ได้ (แอบรังเกียจ) รู้สึกเป็นแม่พระมากๆๆๆๆ จากนั้นมาแฟนก็ไม่มีเรื่องผู้หญิงอีกเลย...(รึป่าว?)จนตอนนี้อายุ 28 ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ แต่ แต่ เชื่อมั้ยว่า ปีนี้ ฉันมีเพศสัมพันธ์กับแฟนแค่ครั้งเดียว เคยถามแฟนนะค่ะ ว่าทำไมช่วงนี้ ห่างหาย เบื่อรึป่าว เขาตอบว่า ไม่ได้เบื่อ แต่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว คือ งงมากกับคำตอบ อายุ28 ปี ควรหยุดแล้วเหรอค่ะ แล้วก็เบื่อมากเวลาเพื่อนถามว่าทำไมไม่มีลูกสักที ก็ไม่รู้จะตอบยังไง มันน่าอายมากนะค่ะ ถ้าใครรู้ว่าแฟนไม่มีอะไรกะเรา มันฟังดูฉันไม่มีอะไรน่าดึงดูด บางทีก็คิดว่า เขาแค่ต้องการเพื่อนหรือคนดูแล เท่านั้นรึป่าว อยากรู้ว่า ควรจะทำตัวยังไง อึดอัดตลอดเวลา บางทีก็อยากจะเลิกๆกันไปเลย เขาจะได้อยู่คนที่เขารัก ไม่อยากอยู่แบบโง่ๆอะค่ะ

ขอบคุณที่มา:สมาชิก pantip หมายเลข 3447099
http://pantip.com/topic/35657810
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Dont sweat it, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Flameburn, Carrrot, ตรงเส้น ขอบฟ้า, Darius, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Tabebuia, Betatia, ทัมจัย, zerotype, โสมม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงหนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!น่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาตำรวจบุกค้นบ้านนักร้องเกาหลี ฐานชนแล้วหนีพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียกว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่ทุกคนรู้จักอย่างวันนี้10 คำคมเรียนรู้ชีวิต แบบฉบับไทย-อังกฤษน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจกระบะ สี่ประตูเสียหลักพลิกคว่ำ ตะแคงข้างในร่องคูน้ำชลประทาน เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 รายตำรวจบุกค้นบ้านนักร้องเกาหลี ฐานชนแล้วหนีโป๊ปเตรียมจัดงานแถลงข่าว เรื่องมนุษย์ต่างดาว
ตั้งกระทู้ใหม่