หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินระดับตำนาน “คาราบาว” กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่พร้อมแขกรับเชิญระดับประเทศ

โพสท์โดย kittima23

 

"วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ คาราบาวพลิกบทบาท"
เปิดเวทีประชันศิลปินหนุ่มอบอุ่นแห่งปี, 3 สาวร็อกเกอร์
และสาวหล่อเสียงเทพร่วมขบวนความมันส์ใน
คอนเสิร์ต"หัวขบวน" Thunder Dome เมืองทองธานี

 

 

เตรียมเปิดหวูดความมันส์ กับการพบกันครั้งแรก
และครั้งเดียวของศิลปินหัวกะทิบนเวทีคอนเสิร์ต “หัวขบวน” ปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงที่กำลังจะเกิดขึ้น
เมื่อศิลปินระดับตำนาน “คาราบาว” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญปะทะ 3 สาวร็อกเกอร์ สุดฮอต
"ใหม่ เจริญปุระ - อุ๊ หฤทัย - แอม เสาวลักษณ์ "พร้อมด้วยแขกรับเชิญเบอร์ต้นๆ "ก้อง สหรัถ - นัท มาลิสา”  
ร่วมขบวนระเบิดความมันส์ รับประกันความเซอร์ไพร์ส
ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ Thunder Dome เมืองทองธานี
เปิดจองบัตรแล้วที่ All Tickets เซเว่น อีเลเว่น

นอกจากคอนเสิร์ต “หัวขบวน” จะขนบทเพลงแบบจัดหนัก จัดแน่น จัดเต็มเพลงฮิตเพลงดังพร้อมความมันส์ตั้งแต่หัวขบวนยันท้ายขบวนแล้ว ยังมี
เซอร์ไพร์สกับกิจกรรมร่วมสนุกเด็ดๆ และของ ที่ระลึกอีกมากมายแล้ว
งานคอนเสิร์ต “หัวขบวน” ยังขอมีส่วนร่วมในสังคมโดยหักรายได้ 100 บาท จากบัตรคอนเสิร์ตทุกใบ  บริจาค ให้กับโครงการศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ  แก้ไขความพิการ บนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อแบ่งปันโอกาสให้กับเด็ก ที่มีความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ
“ใครที่ได้มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากความสนุกแล้ว ทุกคนก็ยังได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วย  และถือเป็นครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวที่คุณจะได้เห็นคาราบาวทั้งวงในมาดร็อก เรียกว่าไม่น้อยหน้าศิลปินร่วมขบวนอย่างแน่นอน เตรียมตัวให้พร้อม….แล้วเจอกัน” พี่แอ็ด หัวขบวน ท้าชนในตอนท้าย "

 

เนื้อหาโดย: kittima23
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kittima23's profile


โพสท์โดย: kittima23
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลกต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทย"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาลรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นใครหลังมีข่าวเลิกกับสามีประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024"อแมนด้า" สุดแซ่บ! ออกมาเต้น โชว์lซ็กซี่..งานดีจนหลายคนต้องชม
ตั้งกระทู้ใหม่