หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 สถานที่สุดฮิพสำหรับถ่ายรูป เหล่าHIPSTER ห้ามพลาด

เนื้อหาโดย lallaBelle

ช่วงนี้งานศิลปะแนว street art กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก SODA SINGHA จึงไม่พลาดที่จะบุกตลาดวัยรุ่นไทย เอาใจคนรักศิลปะทั้งหลายด้วยการจัด แคมเปญ SODA SINGHA THE NEW MIX ใครชอบถ่ายรูปก็ต้องลองไปดู งานนี้เค้าได้จับเอาศิลปินสตรีท อาร์ท เท่ห์ๆทั้งหมด6คนมารวมตัวกัน รวมทั้ง graphic designer และ illustrator มาผสมความซ่าร่วมสร้างผลงาน ขนาดใหญ่ขึ้นตามมุมต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ให้เราได้ตามรอยไปค้นหากันที่ตลาดสามย่านอาคารเก่าที่วงเวียน 22 และ ใจกลางเอกมัย สามย่าน

เริ่มด้วยงานขนาดใหญ่ของ ALEX FACE x PHAI AMP สอง street artist ไทยรุ่นบุกเบิกฝีมือระดับนานาชาติ ที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณตลาดสามย่านบนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ “ผู้ล่าและผู้ถูกล่า” งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกล่า แล้วหนูน้อย Mardi กับ คาแรคเตอร์กวนๆ ของ PHAI AMP จะซ่อนตัวอยู่ตรงไหนของสามย่าน ลองไปค้นหากันดู

วงเวียน 22

ตึกแถววินเทจบริเวณวงเวียน 22 ถูกแต่งแต้มสีสันด้วยเส้นสายสไตล์โมเดิร์ตจากคู่ศิลปินต่างวัย JACKKRIT ANANTRAKUL x JULI BAKER $ SUMMER ที่ผสมผสานผลงาน สร้างความ contrast ให้กับบรรยากาศย้อนยุคของย่านออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว เสริมความเท่ให้กับย่านนี้ที่เต็มไปด้วยร้านน่าเที่ยวยิ่งขึ้นอีก

เอกมัย

คาแรกเตอร์ NOLANOLEE และ WTF ขนาดยักษ์บนกำแพงตึกสูง 4 ชั้น กำลังจะกลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของถนนเอกมัย ผลงานใหม่ชิ้นนี้ที่เกิดจากการผสมไอเดียของ OCTOBER29 x NOLANOLEE มีคู่สีฉูดฉาดที่พร้อมเตะตาทุกคู่เป็นเอกลักษณ์ และยังชูมือส่งความรักให้ผู้ผ่านไปผ่านมาได้อมยิ้มกันเมื่อได้เห็น

นอกจากนี้ โซดาสิงห์ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มาประชันไอเดีย แต่งตัวใหม่ให้ขวดโซดาสิงห์โดยการออกแบบฉลากขวดโซดาสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นิยามความซ่าของคุณคืออะไร” ใครระบายความซ่าออกมาได้โดนใจ มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัลรวม 300,000 บาท และผลงานที่ได้รับเลือกจะถูกผลิตจริงเป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่เว็บไซต์ของ SODA SINGHA

เนื้อหาโดย: lallaBelle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lallaBelle's profile


โพสท์โดย: lallaBelle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรอง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?ชุดภาพถ่ายสีเก่าๆ ในยุค 1880 ที่จะพาคุณไปชมเมืองโตเกียว เมืองหลวงญี่ปุ่นในสมัยนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!"เสก โลโซ" เตือนสติดารานักร้อง..ดังแล้วอย่าลืมตัว จนลืมเก็บเงินไว้ใช้ตอนแก่ตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)หากรู้ดีว่าตัวเองโง่..จะมีวิธีไหนบ้างให้ลูกฉลาดกว่าเรา ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวใกล้ ๆ กับ 5 ประเทศ ที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าบรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
ตั้งกระทู้ใหม่