หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่เที่ยวใหม่พัทยา!! เมืองน้ำแข็ง Frost Magical Ice of Siam ใหญ่สุดในเอเชีย!

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     ที่เที่ยวใหม่พัทยา!!! เมืองน้ำแข็ง Frost Magical Ice of Siam ใหญ่สุดเอเชีย เมืองพัทยามันเป็นเขตที่ไม่ขาดสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆดีๆจริงๆ ตอนนี้มีที่เที่ยวใหม่มาสร้างกันอีกแล้ว Frost Magical Ice of Siam เป็นเมืองน้ำแข็งที่ติดอันดับใหญ่ที่สุดในเอเชียเลยทีเดียว

ฟรอสท์ เมนเนจเม้นท์ เนรมิต 19 ไร่ ริมถนนกระทิงลาย-พัทยา เปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่อาณาจักรน้ำแข็ง-ประติมากรรมทรายขาว Frost Magical Ice of Siam โดมประติมากรรมน้ำแข็งใหญ่สุดในเอเชีย ด้วยงบประมาณการลุงทุนกว่า 250 ล้านบาท

เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) Frost Magical Ice of Siam บริหาร และดำเนินงานโดย บริษัท ฟรอสท์ เมนเนจเม้นท์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม Open House ต้อนรับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ในโอกาสเปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่บริเวณริมถนนเส้นแยกกระทิงลาย-พัทยา ก่อนถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-พัทยา ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติ รีเจ้นท์ พัทยา จ.ชลบุรี

ภายในเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจัดแสดงประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ถือได้ว่าเป็นแห่งแรกในเมืองพัทยา ถือเป็นโดมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ภายในรวบรวมประติมากรรมน้ำแข็งผ่านเรื่องราวของสยามประเทศ วรรณคดีไทย สถานที่สำคัญของไทย และวิถีชีวิตที่สวยงาม ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 10 องศาเซลเซียส และพื้นที่จัดแสดงประติมากรรมทรายขาวที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านตำนานของป่าหิมพานต์ เป็นรูปแบบงานสอดแทรกเรื่องราว และความงดามทางทัศนศิลป์ และตัวงานศิลป์เองอย่างวิจิตรบรรจง

นายกฤชพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Frost Magical Ice of Siam เปิดเผยว่าสำหรับ Frost Magical Ice of Siam เป็นโครงการเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ด้วยงบประมาณการลงทุนรวม 250 ล้านบาท บนพื้นที่ 19 ไร่ ใกล้เขตเมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง การเปิด Frost Magical Ice of Siam ขึ้น ถือเป็นการสร้างจุดขายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่หาชมยากผ่านฝีมือคนไทย ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยี่ยมชมได้เฉลี่ย 3,000 คนต่อวัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับเป้าหมายทางการท่องเที่ยวนั้นหวังให้ Frost Magical Ice of Siam เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของคนไทยที่เข้ามามีส่วนร่วมในอัตราส่วนไม่น้อยกว่า 50% เพราะหวังเป็นศูนย์การเรียนรู้ศิลปะด้านประติมากรรมน้ำแข็ง และทรายขาวให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวผู้สนใจ และในอนาคตอันใกล้ทางโครงการ Frost Magical Ice of Siam จะมีการพัฒนาเฟสที่ 2 เป็นพื้นที่ลานสเกตน้ำแข็ง โซนที่พักผ่อน และนั่งรับประทานอาหาร รวมถึงศูนย์ศึกษาเรียนรู้งานด้านศิลปะประติมากรรมน้ำแข็งต่อไปด้วย

FROST เปิดให้บริการทุกวัน 09:00-18:00. น. คุณลูกค้าสามารถซื้อบัตรได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร FROST
🎯 บัตรเข้าชม ผู้ใหญ่350บาท เด็ก250 บาท (1-3ขวบเข้าฟรี)
🎯 บัตร 1 ใบ แลกเสื้อกันหนาว , Soft drink ในแก้วน้ำแข็ง 
🎯 การเตรียมตัวเข้าโดมน้ำแข็ง : แนะนำคุณลูกค้าเตรียมเสื้อผ้าที่หนาอบอุ่น และ ใส่ถุงท้ารองเท้าผ้าใบ จะได้เที่ยวในโดมน้ำแข็งได้นานๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, zen juff juff, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่