หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

16 สายพันธุ์สัตว์ผสมแปลกๆ ที่มีอยู่จริง และอาจจะเปลี่ยนอนาคตของสัตว์ป่าในวันข้างหน้าได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือสัตว์แปลกประหลาดที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน มันเป็นสัตว์พันธุ์ผสมที่เกิดจากการผสมระหว่างสัตว์ธรรมดาที่เรารู้จักกันดีจนออกมาได้อีกสายพันธุ์หนึ่ง ซึ่งแต่ละสายพันธุ์นั้นถูกพัฒนาเพื่อประโยชน์ทั้งนั้น จะแปลกและน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลย

1. Tigon - เป็นสัตว์ที่ผสมระหว่างเสือตัวผู้และสิงโตตัวเมีย

2. Grolar bear - เป็นหมีที่ผสมระหว่างหมีขั้วโลกและหมีสีน้ำตาล แถมยังมีพฤติกรรมคล้ายคลึงกับหมีขั้วโลกอีกด้วย

3. Beefalo - เป็นการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างควายกับวัวเพื่อให้ได้เนื้อมากขึ้น

4. Liger - เป็นสัตว์ที่ถูกผสมเข้าระหว่างสิงโตตัวผู้และเสือตัวเมีย หลังจากที่มันเกิดมามันก็ต้องถูกขังไว้ในที่ที่เหมาะสม ไม่สามารถปล่อยให้อยู่ในธรรมชาติได้เพราะเสือและสิงโตจะไม่มีพื้นที่ทับซ้อนกันในป่า

5. Jaglion - เป็นสายพันธุ์ที่หายากมากเกิดจากการผสมระหว่างเสือจากัวรืและสิงโต ถูกผสมในปี 2006 ที่ศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ป่าใน Barrie, Ontario

6. Narluga - เป็นสัตว์ที่ผสมระหว่างวาฬขนาดเล็กกับวาฬ belugas

7. Hinny - เป็นสัตว์ที่ผสมระหว่างลาตัวผู้กับม้าตัวเมีย

8. Coywolf - เป็นสัตว์ที่ถูกผสมระหว่างหมาป่าและหมาป่าสีเทา โดยมันจะมีขนาดใหญ่กว่าหมาป่า coyotes แต่เล็กกว่าหมาป่า wolves

9. Zebroid - เป็นสัตว์ที่ผสมระหว่างม้าลายและม้า

10. Wholphin - เป็นลูกผสมระหว่างโลมาตัวเมียกับวาฬเพชรฆาตตัวผู้ โดยโลมามีฟัน 88 ซี่ ส่วนวาฬเพชรฆาตทีฟัน 44 ซี่ ดังนั้นมันจึงเกิดมามีฟันทั้งหมด 66 ซี่

11. Dzo/Dzomo - เป็นการผสมระหว่างวัวและจามรีป่า เป็นสัตว์ผสมสายพันธุ์แปลกๆ ที่พบได้ในทิเบตและมองโกเลีย มันเป็นสัตว์ที่แข็งแรงและมีขนาดใหญ่

12. Savannah cat - เป็นสายพันธุ์ผสมระหว่าง serval cat และ domestic cat

13. Cama - เป็นสัตว์ผสมระหว่างอูฐตัวผู้และลามะตัวเมีย ถูกผลิตครั้งแรกในปี 1998 ผ่านทางการผสมเทียมเพื่อจุประสงค์ในการผลิตผ้าขนสัตว์ได้ปริมาณเยอะกว่าเดิม

14. Geep - ผสมระหว่างแพะกับแกะ ไม่ค่อยพบในธรรมชาตอและส่วนใหญ่จะตายตั้งแต่ยังเป็นตัวอ่อน

15. Mulard - เป็นสัตว์ผสมระหว่าง Pekin และเป็ด muscovyเพื่อให้ได้เนื้และตับห่าน

16. Blacktip shark - เป็นสัตว์ผสมระหว่าง Australian blacktip shark และ common blacktip shark ถูกค้นพบโดยนักวิทยาศาสตร์บริเวณชายฝั่งตะวันออกของออสเตรเลีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: JoeySekey, todaysayhi, Zoi, zen juff juff, ซุปเปอร์ ใจมด, Dante Inferno, มารคัส, zerotype, เสี่ยตัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ulon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักแสดงเรื่อง "เดอะลอร์ด ออฟเดอะริงส์" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งสาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚
ตั้งกระทู้ใหม่