หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กุมิ กุมิ จับมือ เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ เปิดตัวเกมมือถือ “Stone Age Begins” เกมยอดนิยมจากประเทศเกาหลี

โพสท์โดย nnatpo

นายเมธี จารุมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ขายและการตลาด บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ (NetMarble Thailand) เปิดตัวเกมมือถือ “Stone Age Begins” เกมยอดนิยมจากประเทศเกาหลี พร้อมมอบไอเทมสุดพิเศษให้กับลูกค้า กุมิ กุมิ เป็นครั้งแรก เพียงซื้อเครื่องดื่ม กุมิ กุมิ ที่ 7-11หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป จะได้ไอเทมโค้ดใต้ฝาเพื่อไปรับไอเทมในเกมได้ทันที หรือร่วมสนุกลุ้นรับไอเทมเกมได้ที่ Facebook Fanpage : Gumi Gumi by Mogu Mogu ตั้งแต่วันนี้ 31 ธันวาคม 2559 หรือจนกว่าของจะหมด

เนื้อหาโดย: nnatpo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nnatpo's profile


โพสท์โดย: nnatpo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่