หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าที่ All New Nissan March 2017

แปลโดย ratoo

นิสสัน เปิดตัว ไมครา หรือมาร์ช เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2559 ที่ผ่านมา

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของรถซิตี้คาร์รุ่นใหม่ของนิสสัน คือการใช้เอกลักษณ์การออกแบบที่มีความเฉียบคมยิ่งขึ้น กระจังหน้าแบบ V Motion รูปลักษณ์ในภาพรวมถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ นิสสัน สเวย์ คอนเซปต์ (Nissan Sway) ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา

นั่นหมายความว่ารูปลักษณ์โค้งมนแบบน่ารักของเดิมถูกสลัดทิ้งไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อหันไปหาเส้นสายที่ชัดเจนและทันสมัยมากขึ้น เป็นไปตามแนวทางของนิสสันที่ต้องการเพิ่มความ “เร้าอารมณ์” ให้แก่รถขนาดเล็ก โดยความสูงของตัวรถคาดว่าจะเตี้ยลงกว่าเดิมด้วย พร้อมติดตั้งสปอยเลอร์หลังและออกแบบมือจับเปิดประตูหลังให้ซ่อนไว้ที่เสาหลังคา

คาดว่านิสสัน ไมคราหรือมาร์ชรุ่นใหม่นี้จะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม CMF-B ซึ่งจะเป็นพื้นฐานของจู๊ค เจนเนอเรชั่นต่อไปด้วยเช่นกัน ใต้ฝากระโปรงของรถซับคอมแพกต์รุ่นนี้จะมีทั้งบล็อก 3 สูบและ 4 สูบที่เน้นความประหยัดเป็นหลัก รอลุ้นกันเลยว่าโฉมประเทศไทยจะมีออฟชั่นอะไรให้เราเซอร์ไพร์บ้าง

แปลโดย: ratoo
ที่มา: http://www.autospinn.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ratoo's profile


โพสท์โดย: ratoo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: iLay, zerotype, I AM THOR, PJHERO i am kira, ratoo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมคนบางคน ชอบดูถูก และ ว่าคนอื่น แต่ไม่มองตัวเอง ? #หนังสั้น #home #กระแสข่าวดัง #ลุยไทยชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่