หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราเรียนรามฯ ยันขยันเรียนจบไม่ยากอย่างที่คิด

โพสท์โดย แรงชัดจัดนิวส์

ติดตามความเคลื่อนไหวหนุ่มหล่อสาวสวยของม.รามฯได้ที่เฟสบุ๊คเพจ  Cute Boys Ramkhamhaeng https://web.facebook.com/CuteBoysRU

 

ขอยกตัวอย่างแพนเค้ก เขมนิจ

ถือเป็นนางเอกสาวที่นอกเหนือจากจะเอาดีทางด้านการแสดงแล้ว ก็ยังพยายามเรียนปริญญาโทจบจนซะที สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตจากวิกหมอชิตอย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ส่าลุดในวันนี้ (5 มี.ค. 57) เจ้าตัวออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ที่สามารถสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชาการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยรามคำแหง และได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานมีเหล่าบรรดาครอบครัวเดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดี ตลอดจนกองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง แต่ที่ขาดไม่ได้ก็หนีไม่พ้นหวานใจสุดหล่ออย่าง "สารวัตรหมี" ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงที่เตรียมเป็นบัณฑิตลูกพ่อขุน เข้ารับปริญญาบัตร อาทิ นักร้องหนุ่มจากเวทีล่าฝัน ต้อล-วันธงไชย อินทรวัตร หรือต้อล AF4 ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ โดยใช้เวลาศึกษาเล่าเรียนถึง 3 ปี หลังจากที่ก่อนหน้าเคยเรียนที่ ม.พายัพ มา 2 ปี และดรอปเรียนเพื่อทำงานในวงการ ก่อนจะกลับมาเรียนอีกครั้งที่คณะนิติศาสตร์ ม.รามคำแหง รวมระยะเวลาก็เกือบ 6 ปี ทางด้านของอดีตนักร้องหนุ่มจากวง B.O.Y. อย่าง "เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล" ที่สำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาสื่อสารมวลชน และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 มี.ค. 57) ขณะเดียวกัน หนุ่ม "ป๊อบ ฐากูร" และ "แหม่ม วิชุดา" ก็สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ (ภาคพิเศษ) และเตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์นี้ (7 มี.ค. 57)

อย่างไรก็ตาม ยังมีบุคคลมีชื่อเสียงเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร อาทิ นักร้องหนุ่มจากค่าย บีบี. เรคคอร์ด "เก่ง ชวนผดุง" ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ สาขาการเมืองการปกครอง และสามารถเรียนจนจบภายในระยะเวลา 4 ปีเต็ม , นายธนิต สุวรรณเมนะ ทนายความและอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกจากคณะรัฐศาสตร์ และนายเปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก จากคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ งานนี้ทีมข่าวสปริงนิวส์ต้องขอแสดงความยินดีและขอปรบมือดังๆ ให้กับความมุ่งมานะ พยายาม ของเหล่าคนบันเทิงที่เป็นบัณฑิตลูกพ่อขุนรามในครั้งนี้ด้วย

 

ติดตามเพจด้วยนะค๊าา จุฟๆ  https://web.facebook.com/CuteBoysRU

ขอบคุณที่มา: http://web.facebook.com/CuteBoysRU
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ตาตั้มเกเร, Punthorn, ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ, Keroppi, zerotype, Tabebuia, แรงชัดจัดนิวส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่