หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแต่งสวนสวยสไตล์อังกฤษกันเถอะ !!!

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปชมสวนสไตล์อังกฤษกันค่ะ ใครที่ชอบบรรยากาศสไตล์อังกฤษห้ามพลาด !!! รีบมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

การจัดสวนอังกฤษ เป็นการเน้นไปที่การจัดสวนตามทิวทัศน์ธรรมชาติ และเน้นการปลูกต้นไม้เป็นกลุ่มๆ และใช้เนินในการเล่นระดับสายตา รวมทั้งสนามหญ้าให้ความรู้สึกโล่งสบายตา ตัดด้วยสีสันของดอกไม้หลากสีนานาพรรณกระจัดกระจาย ปะปนกันไปกับสนามหญ้า และเติมความเป็นธรรมชาตินุ่มนวลสายตา ด้วยการใช้ของแต่งสวน และเครื่องประกอบการแต่งสวนด้วยโทนสีขาวและสีธรรมชาติของวัสดุต่างๆ แต่งแต้มสีสันภายในสวน

 

ปัจจุบันเรามักจะเห็นสไตล์การแต่งสวนอังกฤษแบบดอกไม้เยอะ ๆ เล่นกันเป็นทุ่ง โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ในภาคเหนือก็มักจะแต่งในสไตล์อังกฤษ หรือบ้านผู้มีฐานะทางการเงินดีหน่อยก็จะเป็นสวนอังกฤษเช่นกัน ทำให้เรารู้สึกว่าการแต่งสวนสไตล์อังกฤษนั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้สถานที่และเงินลงทุนไปกับดอกไม้และการดูแลจำนวนมาก

 

แต่เดี๋ยวนี้การแต่งสวนสไตล์อังกฤษ ได้ถูกย่อส่วนลงมาให้เป็นการแต่งสวนสไตล์อังกฤษแบบย่อม ๆ ที่ไม่ได้เน้นการจัดดอกไม้เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการนำเครื่องใช้ที่หาได้ง่ายและมีราคาถูก และเน้นไปที่โทนสีขาวคล้ายโมเดิร์นเข้ามาช่วยให้การแต่งสวนอังกฤษง่ายและมีต้นทุนต่ำเหมาะสำหรับการแต่งสวนในยุคปัจจุบัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihomeonline.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: makhamdong, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพ"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปรับแอร์ยังไงให้เย็น?ห้ามทำเด็ดขาดเมื่อเปิดแอร์ในห้องนอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่