หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หล่อ-โปรไฟล์เริ่ด”มันนี่ ศิริวัฒน์”บนชีวิตเศรษฐีหมื่นล้าน แต่มีข่าวร้ายแม่หวงลูกชายเว้อๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

คนอะไร๊ เพอร์เฟ็ค ได้ถึงเบอร์นี้ ทั้งหล่อ รวย ครบเครื่องบอกเลย และถือว่าเป็นหนุ่มที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ วัย 20 ต้นๆ มันนี่ ศิรวัฒน์ เทพเจริญ ทายาทของคุณ ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)

เอาหล่ะได้เวลาแอบส่องเรื่องราวน่าสนใจของผู้ชายคนนี้ แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

1. มันนี่ ศิรวัฒน์ เทพเจริญ เป็นทายาทของคุณ ศิริญา เทพเจริญ นักธุรกิจหญิงคนเก่ง เจ้าของตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เรียกว่าในวงการอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเรา แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักผู้หญิงเก่งคนนี้

2. ด้านการศึกษาขณะนี้ มันนี่ ศิรวัฒน์ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ที่ Newcastle University (Architecture Norwich – Langley School)

3. ถึงแม้จะกำลังศึกษาอยู่แต่หนุ่มคนนี้ก็มีธุรกิจส่วนตัว โดยนั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท วิสทีเรีย จำกัด (Visterior) ธุรกิจเกี่ยวกับการทำความสะอาด เรือยอชต์, เครื่องบินส่วนตัว, รถซูเปอร์คาร์ และเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก

4. นอกจากธุรกิจที่กล่าวมาข้างต้น ตอนนี้มันนี่ยังมีธุรกิจเครื่องบินเช่าเหมาลำ (Charter) เพราะครอบครัวของเขามีเครื่องบินส่วนตัวอยู่แล้วแต่ไม่ค่อยได้ใช้งาน และต้องจ่ายค่าดูแลรักษาต่อปีเป็นจำนวนมหาศาล จึงเกิดแนวคิดขยายไลน์ธุรกิจใหม่คือ ธุรกิจบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำ ที่น่าจะช่วยเพิ่มรายได้ และลดรายจ่ายได้มากยิ่งขึ้น นั่นเอง

5. สำหรับงานในวงการบันเทิง โอกาสที่จะได้เห็นกันมีน้อยมาก เพราะมันนี่ต้องให้เวลากับการเรียนและการทำงาน อีกทั้งคุณแม่ก็ยังไม่อยากให้เข้าวงการบันเทิงในตอนนี้อีกด้วย

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/3102
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!รักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิท5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วกัมพูชา : คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว แต่ป่วยหนักหายช้าทอร์นาโดถล่มกวางโจว ดับเจ็บเกือบ 40 คนญาติสนิทเจย์โจว วัย 90 คว้าแชมป์วิ่งแข่ง 100 เมตรอิรักกำหนดโทษจำคุกสูงสุด 15 ปี สำหรับความรักของเพศทางเลือก
ตั้งกระทู้ใหม่