หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจ “น้องไตเติ้ล ณัฏฐพงค์” ไม่ได้ตั้งใจโชว์ก้น แนะแฟนคลับดูแลตัวเอง เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากที่เรานำเสนอข่าวเกี่ยวกับรูปภาพหลุดของหนุ่มน้อยหน้าตาดีอาบน้ำโชว์ จากแอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์แอพฯ หนึ่ง ซึ่งเป็นแอพฯ ถ่ายทอดสดให้แฟนคลับที่ชอบไอดอลคนใดก็สามารถดูผ่านทางออนไลน์กันได้

ล่าสุดได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเรานำเสนอข่าวเพื่อโปรโมทแอพฯ นี้ทำให้แอพฯ นี้ดังไปด้วย หรือ บางส่วนก็มองอีกมุมว่าเราโปรโมทฝ่ายเด็กคนนี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย

ดังนั้นเพื่อความกระจ่างชัดและเป็นธรรมที่สุด เราจึงพยายามติดต่อบุคคลที่อยู่ในภาพที่ชาวโลกออนไลน์กล่าวหา และระบุชื่อว่า น้องไตเติ้ล

ผู้สื่อข่าว ได้ขอสัมภาษณ์และขออนุญาตนำภาพของ น้องไตเติ้ล มา

น้องไตเติ้ล หรือ ณัฏฐพงค์ จรรยาธนโชติ วัย 18 ปี นักศึกษาจากคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ( Rmutp ) ดีกรีรองอันดับ 2 Boy RMUTP Freshmen 2016 จากเวที Boy & Girl RMUTP Freshmen 2016 จัดโดยงานกิจกรรมนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ม.ราชมงคลพระนคร

น้องไตเติ้ล เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน ชอบการถ่ายภาพ จนสอบเข้าได้ที่ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร

น้องไตเติ้ล ณัฏฐพงค์ กล่าวว่า เรื่องนั้นแค่พลาด ช่วงเวลาไม่กี่วินาที ตอนถูสบู่ ไม่ได้ตั้งใจโชว์ก้นอะไรเลย และไม่คิดว่าจะมีคนแคปภาพไว้ และเป็นกระแส ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ใครจะว่าอย่างไร เราทำดีที่สุดแล้ว

ตนเน้นเรื่องการเรียนมากกว่า เพราะตอนนี้เพิ่งเข้าปี 1 ก็เป็นเด็กใหม่ที่ต้องพยายามเรียนรู้ให้มากที่สุด ตั้งใจอ่านหนังสือ เข้าเรียนทุกครั้ง เรื่องเรียนคืออันดับที่หนึ่งของตน

“การที่มีคนมองผมว่าเป็นไอดอลนั้น อยากให้มองเรื่องการเรียน และ กีฬามากกว่า เพราะผมเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของคณะ ซึ่งอยากให้น้องๆ หันมาออกกำลังกายกัน

เพราะเราสามารถมีสุขภาพที่ดีได้ ถ้าหมั่นออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ปัจจุบันมีกีฬาอยู่หลายประเภทที่ดีต่อสุขภาพ และบริหารได้ในทุกสัดส่วน เช่น กีฬาบาสเกตบอลที่ผมถนัดที่สุด

ส่วนเรื่องผิวพรรณ หน้าตานั้น ผมไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่นัก แต่จะเป็นคนที่ทาครีมกันแดดทุกวัน เพราะเป็นเรื่องสำคัญมากที่สุด

หากเราทาครีมกันแดดจะได้ผลดีหลายอย่าง ผิวพรรณมีสุขภาพที่ดีด้วยครับ อยากฝากไปถึงน้องๆ เพื่อนๆ หรือ พี่ๆ ให้เล่นกีฬา ดูแลตัวเองกันนะครับ” น้องไตเติ้ล ณัฏฐพงค์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

Cr. ขอขอบคุณ ภาพถ่าย (บางส่วน) งานกิจกรรมนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ม.ราชมงคลพระนคร ,เฟสบุ๊ค น้องไตเติ้ล ณัฏฐพงค์ จรรยาธนโชติ

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/217820.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, vho, Tabebuia, Varg Vikernes, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่