หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูเคล็ดลับเตรียมบอกลาผิวคล้ำเสียของหนุ่ม ๆดีกว่า

โพสท์โดย icecc

 

เชื่อว่าหนุ่ม ๆ ที่อยากผิวขาวต้องมีเป็นจำนวนไม่น้อยแน่นอน ถึงแม้ว่าสีผิวตามธรรมชาติของหนุ่มไทยจะไม่ใช่ผิวขาว ทว่าอย่างน้อยคุณก็คงไม่อยากดูคล้ำ แต่ในเมื่อความเป็นจริงยังมีปัจจัยอีกมากมายที่ทำให้ผิวเสีย แลดูหมองคล้ำ ดังนั้น หนุ่ม ๆ ก็ควรรู้วิธีดูแลผิวให้ขาวอยู่บ้างเหมือนกันนะครับ วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากหนุ่ม ๆ ครับ

1. ทาครีมกันแดดเป็นประจำ
นอกจากเลือกใส่เสื้อผ้าให้เหมาะแล้ว สิ่งที่สำคัญที่ย้ำนักย้ำหนาเลยก็คือ ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด ! ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน หนุ่ม ๆ ควรทาครีมกันแดดทั้งบริเวณใบหน้า ลำคอ และผิวให้ทั่ว ซึ่งปัจจุบันก็มีครีมกันแดดให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ หลายราคา เชื่อเถอะว่าใช้แล้วดี ช่วยปกป้องผิวได้เยอะ

2. ใช้ครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ
แม้จะทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีไปแล้ว แต่คุณยังจำเป็นต้องใช้ครีมบำรุงผิวอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีแยกทั้งครีมกลางวันและครีมกลางคืนโดยเฉพาะ โดยเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย เช่น หนุ่มผิวแห้ง ก็ต้องเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ หรือคนที่อยากให้ผิวดูขาวขึ้นต้องเน้นพวกไวท์เทนนิ่ง เป็นต้น นอกจากนี้ ยังควรทาครีมเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ว่าทาบ้างไม่ทาบ้าง ไม่อย่างนั้นผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ต่างจากก่อนทาอยู่ดี

3. ขัดผิวบ้าง
คุณผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าการขัดผิวเป็นเรื่องของผู้หญิง จึงมองข้ามวิธีนี้ไป แต่ขอบอกเลยว่าผู้ชายแมน ๆ อย่างเราก็ควรทำเช่นกัน แถมทำได้เองด้วย เพียงนำแป้งข้าวเจ้ากับมะละกอสุกบดอย่างละครึ่งถ้วย ผสมกับน้ำมะนาวและโยเกิร์ตเล็กน้อย คนให้เข้ากัน นำไปทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น พร้อมทามอยส์เจอไรเซอร์ตามเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง ควรทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะช่วยให้ผิวแลดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

4. มาสก์หน้าช่วยให้หน้าขาวใสขึ้น
ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าสำหรับผู้ชายออกมาให้เลือกมากมาย โดยแต่ละแบบก็มาพร้อมกับสูตรและผลลัพธ์ที่ได้ที่แตกต่างกันไป ซึ่งสูตรฟื้นฟูและให้ความกระจ่างใสกับผิวหน้าก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน

5. เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์
เน้นกินผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินชนิดต่าง ๆ ทั้ง ซี, อี และเอ รวมถึงโปรตีนและสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างเช่น เมล็ดทานตะวัน กีวี่ ฟักทอง และ มะเขือเทศ เป็นต้น โดยให้แบ่งกินตามความเหมาะสม ไม่ใช่วัน ๆ กินแต่ผักผลไม้ แบบนี้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอแน่นอน

6. ออกกำลังกายเป็นประจำ
การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะทำให้มีร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสและขาวเนียนขึ้นอีกด้วย มีงานวิจัยจากประเทศแคนาดาที่ชี้ว่า คนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ จะมีผิวพรรณที่ดูอ่อนกว่าวัยอีกต่างหาก

เว็บเทรนด์ผู้ชายดูดี Miconice.com

ขอบคุณที่มา: http://www.miconice.com/boys/thread-51-1-1.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
icecc's profile


โพสท์โดย: icecc
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่