หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูเคล็ดลับเตรียมบอกลาผิวคล้ำเสียของหนุ่ม ๆดีกว่า

โพสท์โดย icecc

 

เชื่อว่าหนุ่ม ๆ ที่อยากผิวขาวต้องมีเป็นจำนวนไม่น้อยแน่นอน ถึงแม้ว่าสีผิวตามธรรมชาติของหนุ่มไทยจะไม่ใช่ผิวขาว ทว่าอย่างน้อยคุณก็คงไม่อยากดูคล้ำ แต่ในเมื่อความเป็นจริงยังมีปัจจัยอีกมากมายที่ทำให้ผิวเสีย แลดูหมองคล้ำ ดังนั้น หนุ่ม ๆ ก็ควรรู้วิธีดูแลผิวให้ขาวอยู่บ้างเหมือนกันนะครับ วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากหนุ่ม ๆ ครับ

1. ทาครีมกันแดดเป็นประจำ
นอกจากเลือกใส่เสื้อผ้าให้เหมาะแล้ว สิ่งที่สำคัญที่ย้ำนักย้ำหนาเลยก็คือ ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด ! ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน หนุ่ม ๆ ควรทาครีมกันแดดทั้งบริเวณใบหน้า ลำคอ และผิวให้ทั่ว ซึ่งปัจจุบันก็มีครีมกันแดดให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ หลายราคา เชื่อเถอะว่าใช้แล้วดี ช่วยปกป้องผิวได้เยอะ

2. ใช้ครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ
แม้จะทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีไปแล้ว แต่คุณยังจำเป็นต้องใช้ครีมบำรุงผิวอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีแยกทั้งครีมกลางวันและครีมกลางคืนโดยเฉพาะ โดยเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย เช่น หนุ่มผิวแห้ง ก็ต้องเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ หรือคนที่อยากให้ผิวดูขาวขึ้นต้องเน้นพวกไวท์เทนนิ่ง เป็นต้น นอกจากนี้ ยังควรทาครีมเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ว่าทาบ้างไม่ทาบ้าง ไม่อย่างนั้นผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ต่างจากก่อนทาอยู่ดี

3. ขัดผิวบ้าง
คุณผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าการขัดผิวเป็นเรื่องของผู้หญิง จึงมองข้ามวิธีนี้ไป แต่ขอบอกเลยว่าผู้ชายแมน ๆ อย่างเราก็ควรทำเช่นกัน แถมทำได้เองด้วย เพียงนำแป้งข้าวเจ้ากับมะละกอสุกบดอย่างละครึ่งถ้วย ผสมกับน้ำมะนาวและโยเกิร์ตเล็กน้อย คนให้เข้ากัน นำไปทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น พร้อมทามอยส์เจอไรเซอร์ตามเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง ควรทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะช่วยให้ผิวแลดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

4. มาสก์หน้าช่วยให้หน้าขาวใสขึ้น
ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าสำหรับผู้ชายออกมาให้เลือกมากมาย โดยแต่ละแบบก็มาพร้อมกับสูตรและผลลัพธ์ที่ได้ที่แตกต่างกันไป ซึ่งสูตรฟื้นฟูและให้ความกระจ่างใสกับผิวหน้าก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน

5. เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์
เน้นกินผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินชนิดต่าง ๆ ทั้ง ซี, อี และเอ รวมถึงโปรตีนและสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างเช่น เมล็ดทานตะวัน กีวี่ ฟักทอง และ มะเขือเทศ เป็นต้น โดยให้แบ่งกินตามความเหมาะสม ไม่ใช่วัน ๆ กินแต่ผักผลไม้ แบบนี้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอแน่นอน

6. ออกกำลังกายเป็นประจำ
การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะทำให้มีร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสและขาวเนียนขึ้นอีกด้วย มีงานวิจัยจากประเทศแคนาดาที่ชี้ว่า คนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ จะมีผิวพรรณที่ดูอ่อนกว่าวัยอีกต่างหาก

เว็บเทรนด์ผู้ชายดูดี Miconice.com

ขอบคุณที่มา: http://www.miconice.com/boys/thread-51-1-1.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
icecc's profile


โพสท์โดย: icecc
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่