หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพวินาทีชีวิต!! “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” พุ่งเอาตัวเข้าเสี่ยงคว้ามีดจากแม่โรคจิตที่กำลังจะเชือดคอ “ทารกน้อย” (มีคลิป)

โพสท์โดย AdamS JaideE

ใครหลายๆคนมักจะยกย่อง คุณ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ให้เป็นฮีโล่ 1 เดียวในใจ ซึ่งมีการช่วยเหลือคนเฒ่าคนแก่ ผู้ที่มีความลำบาก และใครอีกหลายๆคน อยู่เป็นประจำ แต่วันนี้ ฮีโล่ในประเทศไทยคนนี้ได้ทำให้ประชาชนคนทั้งประเทศได้มีความภูมิใจในตัวเขาอีกครั้ง เพราะ เขาได้เสี่ยงตัวเองเข้าช่วยเด็กน้อยทารก ที่คุณแม่โรคจิต กำลังใช้มีดปลายแหลมจี้คอของน้องอยู่ ไปชมคลิปเหตุการณ์นี้กันเลยครับ

 
ขอบคุณที่มา: http://www.tan-kao.com/9122/ , http://kratips.com/1895
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: OMGINDI, ทัมจัย, zerotype, mon, บ่าวสันขวาน, makhamdong, joduke, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, ใครว่ะ, ซุปเปอร์ ใจมด, AdamS JaideE, บรูพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่าน แขวนคอนักโทษ 7 คนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารากลุ่มติดอาวุธชาติพันธุ์เมียนมา อ้างสิทธิ์ยึดครองเมืองทางตะวันตกสาวใส่ผ้าอนามัยแบบสอดไม่ยอมถอดสุดท้ายโดนผ่าออก
ตั้งกระทู้ใหม่