หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อานิสงส์ของการเคาะระฆัง

เนื้อหาโดย ซับใน

รู้ไว้นะจ้ะ.....

อานิสงส์จากการตีระฆังและ ถวายระฆังวัด !!

1. เป็นคนมีชื่อเสียงในด้านดี เป็นที่รู้จักของคนในสังคม ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไรก็มักได้รับความน่าเชื่อถือ

2. เป็นที่รักของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่ทำงาน ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็มักจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จอยู่ร่ำไป

3. ได้เกิดมาในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ครบถ้วน 32 ประการในชาติหน้า ไม่เป็นคนพิการ ตัวเตี้ย หรือไม่สมส่วน ให้ต้องได้รับความอับอาย และต้องเผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากร่างกายไม่เอื้ออำนวย

4. มีเสียงพูด เสียงร้องเพลงที่ไพเราะน่าฟัง ใครที่ได้ยินเสียงจะต้องรู้สึกเคลิบเคลิ้ม หากทำงานเกี่ยวข้องการกับการใช้เสียง เช่นเป็นนักร้อง พิธีกร หรือฝ่ายขายที่ต้องติดต่อพูดจากกับลูกค้า จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ

5. มีความจำเป็นเลิศ อายุยืนยาว ไม่ค่อยเจ็บป่วยให้ต้องรำคาญใจ บุญกุศลส่งผลให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตดี ไม่มีเรื่องเครียดให้ต้องกังวลใจ

 

สาธุๆๆๆ

 

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, bgs, Dont sweat it, Tabebuia, Darius, สายลมบนพื้นหญ้า, zerotype, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่