หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมสังสัยว่าเวลานักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยว"วัดผาตากเสื้อ หนองคาย"ทำไมเขาถึงถ่ายรูปติดไอ้ตัวskywalkเยอะกันจังผมรู้สึกว่าบางทีมันรกๆไป ใครรู้สึกแบบผมมั่งครัช

โพสท์โดย น้องบาสมุ้งมิ้งฟรุ้ง

คือเท่าที่ผมสังเกตรีวิว หรือรูปที่นักท่องเที่ยวถ่ายมาแล้วอัพรูป สังเกตดูหลายๆรูปจะเห็นแทนที่เขาจะถ่ายเอาวิวเยอะๆแต่หลายๆคนกลับเรื่องที่จะถ่ายเอาส่วนตัวskywalkที่เป็นตัวพื้นกระจกที่เอาไว้ยืนชมวิวซะเกลื่อน ผมรู้สึกว่ามันดูรกๆยังไงก็ไม่รู้ เรามาท่องเที่ยวตัววัดกับตัวบรรยากาศบนหน้าผา บนภู ทำไมเรากลับไปโฟกัสตรงตัวนั้นเยอะจัง(skywalk)

 

คิดเห็นยังไงมาประกอบส่วนกันได้ ขอบคุณฮะ

 

นี่ครัชวัดผาตากเสื้อ จ.หนองคาย นำมาฝากกันชุดใหญ่ โป่มๆ(ภาษาอีสาน หรือคำลาว) ธรรมชาติและอัตลักษณ์ที่งดามไม่แพ้ทางเหนือเลย กินกันไม่ลงเลย

บรรยากาศยอมครึ้มฟ้าครึ้มหมอก ณ ปากทางเข้าวัดผาตากเสื้อ(สังเกตตุงหรือธุงเห็นแล้วมันให้ความรู้สึกทางวัฒนธรรมแตกต่าง ออกไปทางกลิ่นอายทางเหนือผสมนิดนึง)

บ้างก็ยามเปียกชื้นไปด้วยฝน

 

ต่อมาตามติดบรรยากาศวัดรวมๆ

 

 

ตามติดไปด้วยวัดผาตากเสื้อช่วงหน้าเทศกาล(งานบุญ)

ดูไปผ้าพื้นเมือง ผ้าซิ่นก็งามไม่ต่างจากทางเหนือเลยเนอะ แอบคล้ายนิดหน่ย

ลานเครื่องสักการะบูชาดูคลาสสิคและพื้นเมืองมาก

 

งามแท้ๆ งามอิหลี งามโพดงามเหลือ

งามแท้ๆ

 

มาต่อบริเวณภายในวัดช่วงเทศกาลมั่ง

 

และสุดท้ายก็จะเป็นบรรยากาศทิวทัศน์ วิวโดยรอบในมุมต่างๆ อิอิ

 

ก็ปิดท้ายบรรยากาศวัดยามค่ำคืนฮะ

 

ปล.หลายๆคนอาจจะงงว่าเอ้ออีสาน ซึ่งในที่นี้คืออีสานเหนือ มีมุมอ่อนหวานอย่างงี้ด้วยเหรอ ก็อยากให้มาชมกัน บางมุมผมว่าคล้ายๆทางเหนือ ความรู้สึกฟิลลิ่งมันคล้ายๆเลย แต่ก็เนาะมนต์เสน่ห์ของอีสานเฮามีไม่น้อยจริงๆ แทบจะเป็นเงาของภาคเหนือ หรือล้านช้าง หรือวัฒนธรรมของเผ่าไทยุคแรกๆได้เลย ที่ใช้เฮาเหมือนกัน เหลือแต่ภาษาที่หลายๆคนยังไม่เคยฟังนี่แหละที่เพราะๆก็เยอะ อิอิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้
ตั้งกระทู้ใหม่