หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้ามีแฟนอยู่แล้ว อย่าทำ 5 อย่างนี้

โพสท์โดย Fuckyou

1. อย่าปล่อยตัวปล่อยใจกับคนอื่น  คุณอาจจะเผลอตัวเผลอใจไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวให้ใครอีกคน แต่คุณต้องรู้สถานะของตัวเองนะ ว่าคุณมีแฟนแล้ว ‘แคร์แฟนคุณบ้าง’

2. อย่าหม้ออย่าอ่อย  พวกอ่อยคนอื่นไปทั่วควรหยุดได้แล้วนะ นึกถึงแฟนของคุณบ้างว่าเค้าจะรู้สึกยังไง เดี๋ยวถ้าเค้าไปอ่อยคนอื่นบ้างแล้วจะรู้สึก!

3. อย่าบอกคนอื่นว่ายังโสด  เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เสมอ ทำแบบนี้เห็นแก่ตัวสุดๆ!!! แถมคนอื่นที่รู้ว่าคุณมีแฟนแล้วมาได้ยินเข้า นี่โครตดูไม่ดีเลย ขอบอก

4. อย่าออกเดทกับคนอื่น  อาจจะคิดว่าแค่กินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้ง ขำๆเอง  แต่รู้ไว้เลยว่า แฟนคุณไม่ขำด้วยหรอกนะ

5. อย่าเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบกับแฟน  เพราะคนเราต่างกัน ความคิด อ่านหรือไลฟ์สไตล์ก็ต่างกัน ไม่มีใครดีกว่าใครหรอก อาจจะแค่คุณไม่รู้จักพอรึเปล่า..

ขอบคุณที่มา: GMM25 MAGAZINE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: fuckghost, Darius, Pinksweet, Plooto, น้ำตาลเผ็ด, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่