หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวจีนหันมาเที่ยวในประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง!

โพสท์โดย dominiqa

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. สถาบันวิจัยการท่องเที่ยวประเทศจีน (ศูนย์จัดเก็บข้อมูลและสถิติของการท่องเที่ยวแห่งชาติ) รายงานผล “การสำรวจความต้องการด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศของชาวจีน” พบว่า ในวันหยุดยาว 7 วันที่ใกล้จะถึงนี้ จะมีชาวจีนออกมาท่องเที่ยวสูงถึง 589 ล้านคน และรายได้จากการท่องเที่ยวจะมีมูลค่าสูงถึง 4.78 พันล้านหยวน (ราว 2.4 ล้านล้านบาท) โดยเมืองที่ได้รับความนิยมมากสุดได้แก่ เฉิงตู หางโจว เซี่ยงไฮ้ ซานย่า ชิงเต่า ปักกิ่ง ซูโจวและซีอานเป็นต้น

ผลการสำรวจระบุว่า ในไตรมาสสี่นี้ จำนวนชาวจีนที่วางแผนท่องเที่ยวภายในประเทศสูงถึงร้อยละ 79.2 โดยร้อยละ 55.5 วางแผนจะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวของวันชาติจีน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในมณฑลใกล้เคียงมาเป็นอันดับหนึ่ง แล้วตามมาด้วยการเดินทางไปต่างประเทศ และการเที่ยวชมแถบชานเมือง

ส่วนวิธีการเดินทางนั้น ชาวจีนหันมานิยมเดินทางด้วยเครื่องบินสูงถึงร้อยละ 34.79 ตามด้วยรถยนต์ส่วนตัวร้อยละ22.47 และรถไฟร้อยละ21.62 ในขณะเดียวกันชาวจีนเลือกที่จะเที่ยวพร้อมกับครอบครัวสูงถึงร้อยละ 44.7 นอกจากนี้ชาวจีนยังสนใจในปัจจัยอื่นๆด้วย ได้แก่ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก และค่าเดินทางเป็นต้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: vho, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Teangmodog, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงานมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!หนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.Gใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิรักออกกฏหมาย " ใครเป็น LGBTQ+ จำคุก 15 ปี "บิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานกระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตาสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คน
ตั้งกระทู้ใหม่