หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว Fixed Gear Limited Edition กับแกงค์จักรยาน ที่สวนวชิรเบญจทัศ

เนื้อหาโดย moshita

        ต้อนรับบรรยากาศดีๆเดือนกันยายน ต้อนรับการเข้าสู่หน้าหนาว (?) อย่างเป็นทางการ ช่วงนี้อากาศเมืองไทยแปลกๆ มีแต่ฝนๆๆๆ แต่หลังจากฝนตกแล้วอากาศก็ดีนะ และที่สำคัญเพิ่งได้จักรยานใหม่มาเลยขอรวบรวมเพื่อนฝูงออกไปปั่นจักรยานรับลมหนาวสักหน่อย โดยเป้าหมายวันนี้ขอเราจะเป็นที่ สวนวชิรเบญจทัศ หรือที่ทุกคนรู้จักว่า “สวนรถไฟ” นั่นเอง ซึ่งวันนี้เรามากัน 3 คนกับจักรยาน 3 คัน ตั้งเป้าว่าจะปั่นเรียกเหงื่อ + ความฟิตกันสักหน่อย หลังจากห่างหายกันไปนาน

        หลังจากมาถึงเราก็ได้ทดลองจักรยานใหม่ของเรา ขอวอร์มอัพ ยืดเส้น ยืดสาย เบาๆก่อน หลังจากยืดเส้นยืดสายเสร็จก็พร้อมออกไปปั่นแล้วววววววว

        วันนี้พิเศษหน่อยตรงที่เราได้จักรยาน Fixed Gear คันสีแดงเพลิงคันนี้มา ซึ่งโดยปกติ Fixed Gear มันมีเฟืองเดียว ไม่มีเปลี่ยนเกียร์ ไม่มีเปลี่ยนเฟืองระหว่างปั่น ไม่มีเบรกที่มือ แต่คันนี้พิเศษตรงที่มีเบรกที่มือครับ (แต่ก็ยังสามารถปั่นถอยหลังได้นะครับ) เวลาเอามาขับในสวนสาธารณะมันโชว์ลีลาได้เต็มที่ แต่อย่าเอาไปขับตามถนนใหญ่ละ อันตราย

        นอกจากนั้นตัวจักรยานยังมีความพิเศษอีกคือ สามารถปรับเฟืองท้าย ให้เป็นรูปแบบ Fixed Gear หรือปรับเป็น Gear ธรรมดาได้ (ในรูปแค่ถอดล้อสลับเพื่อเลือกรูปแบบเกียร์ เฟืองสีทองเป็นเกียร์ธรรมดา – เฟืองสีดำเป็น fixed Gear ครับ)

 

        วันนี้มาปั่นที่สวนรถไฟเจอคนที่ปั่นจักรยานกับวิ่งค่อนข้างเยอะ ทำให้รู้ว่าสมัยนี้คนหันมาดูแลสุขภาพกันเยอะจริงๆนะ เจอคนแก่ๆคนนึงอายุน่าจะหลัก 60+ ฟิตสุดๆ วิ่งได้ไม่มีหมดเลย ขนาดเราปั่นจักรยานตั้งหลายรอบแล้วยังเห็นแกวิ่งอยู่ตลอดเลยแรงดีไม่มีตกจริงๆ  แถมด้วยกลุ่มคนที่มาปั่นจักรยานกันเป็นกลุ่มๆ กันเต็มไปหมดเลย

        หลังจากปั่นมาระยะทางกว่า 5 กิโล (สองรอบพอดี) ก็ได้เวลาที่เราจะกลับบ้านกันสักที เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้วมีความรู้สึกอยากออกมาปั่นจักรยานบ่อยๆแล้วสิ ยิ่งจักรยานคันใหม่นี่ยิ่งขับยิ่งมันส์เลย เอาละแล้ววันหลังถ้ามาอีกจะถ่ายรูปสวยๆมาให้ดูอีกนะ

เนื้อหาโดย: moshita
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
moshita's profile


โพสท์โดย: moshita
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: udonza, OMGINDI, moshita
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
บรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่