หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ “อั๊ต อัษฎา” อายุ 42 แล้ว แต่ผู้ชายคนนี้ไม่แก่เลย หล่อล่ำเห็นแล้ว ฟิน !

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้ชายคนนี้ ที่ไม่เคยยอมแก่เลย สำหรับ วีเจดัง และดาราดัง อั๊ต อัษฎา พานิชกุล มีผลงานมากมาย ทั้งการแสดง และการเดินแบบ พิธีกร

สมัยก่อนไปทำงานอยู่ประเทศสิงคโปร์ซะนาน พอกลับมาเยี่ยมเยือนเมืองไทยที หนุ่มลูกครึ่ง อั๊ต อัษฎา ก็ยังไม่ลืมที่จะมาวาดลวดลายในแฟชั่น และ การแสดง เดินแบบโชว์หุ่นล่ำชวนให้สาวแท้ สาวเทียม พากันกรี๊ด เรียกว่านานๆ โผล่มาทีก็ยังขายได้ เพราะเจ้าตัว ฟิต แอนด์ เฟิร์มอยู่ตลอด

สำหรับ อั๊ต อัษฎา เป็นคนไทยแท้ เกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ถือ 2 สัญชาติ ไทย – อเมริกัน เกิด 3 กันยายน พ.ศ. 2517 ปัจจุบันอายุ 42 ปี แต่ดูเหมือนว่ากาลเวลาทำอะไร อั๊ต ไม่ได้เลย นอกจากจะหล่อขึ้นจากแต่ก่อนเยอะเลย

เราไปส่องภาพ หนุ่มอั๊ต ภาพใหม่ล่าสุดอัพเดทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และภาพเซ็กซี่ๆ ที่เคยถ่ายไว้โชว์หุ่นล่ำ เอาใจสาวแท้ สาวเทียมกันดีกว่า….ขอแนะนำว่าอย่าเก็บไว้ดูคนเดียวล่ะ….ส่งให้เพื่อนๆ ได้ฟินกันบ้าง …..แชร์วนไปจ้า

อัษฏา พานิชกุล พักผ่อนที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ ติดริมน้ำปิง

ข้างบนคือ ภาพใหม่ในวัย 42 ปีของหนุ่มอั๊ต ส่วนด้านล่างคือภาพชวนฟินในแฟชั่นต่างๆ

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/216435.html
เครดิต Photo : Republicstudio_th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: newwin, กบขึ้นวอ, unlucky, Betatia, Tabebuia, ramin2, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, cutiebarbie, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ Beat‘xl China April 2024มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024Collection of male models from the Philippines004ผมจะไม่ยุ่งถ้าป้าขอ แต่ถ้าลุงบอกให้ทำต่อผมก็จะไม่ขัดใจลุง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่