หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหม

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย ซับใน

พวกผู้ชายอย่างเราๆ เคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างไหม

ที่จะเจอบุคคลที่ ติดนิสัย ที่เคยใช้อยู่กับบ้าน หรือกับแฟน แล้วมาใช้ในที่ทำงานหรือในชีวิตประจำวัน

อาทิ เช่น

1. กรณี เรียกคำที่เรียกกับแฟน ติดปากมาใช้ในที่ทำงาน เช่น เคยเรียกแฟน ตัวๆ เค้าๆ ก็มาใช้ที่ทำงาน เป็นต้น

2. กรณี เคยมีนิสัย ชอบข่มแฟน ข่มผัว (อันนี้หมายถึงเคสผู้หญิงนะคับ) หรือชอบโวยวาย กึ่งๆเอาแต่ใจ เคยมี ผู้ชายหรือแฟนเอาใจ แล้วมาโวยวายใส่พวกเราๆ 

หรือ

เคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหม

3. กรณีที่ชอบเม้าท์กับเพื่อนหญิงๆ ในเชิงให้รู้ว่า ฉันนั้นยังไม่มีแฟนบ้าง ในกรณีที่ชมผู้ชายคนอื่นน่ารักหรือหล่อบ้าง พอเพื่อนๆ ทัก

ว่าแล้วคนที่อยู่ด้วยที่บ้าน /ที่หอ เป็นใคร ก็ทำทีตอบว่า เพื่อน หรือ รูทเมท ทั้งทีในความเป็นจริง...นั่นคือ สามี หรือแฟน(พี่น้อง

ท้องติดกัน) เป็นต้น

หรือ....

.....

.....

ประเภทที่ ชอบโพสข้อความในเฟสแบบอ่อยๆ ไรแบบนี้ 

เคยมีความรู้สึกกันอย่างไรบ้าง (ที่ถามๆหมายถึงทุกข้อน่ะ)

หรือเคยเจอข้อใด ประเภทใดมากที่สุด (เอานอกเหนือจากที่ จขกท โพสๆก็ได้นะ)

แชร์ๆประสบการณ์ว่าสังคมหรือชีวิตจริงของพวกเราๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง

เคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหมเคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหมเคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหมเคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหมเคยเจอคนพวกนี้ในสังคมหรือที่ทำงานบ้างไหม

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วattraction: สถานที่ท่องเที่ยวเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
มหาวิทยาลัย ขึ้นค่าเรียนเป็น3.3 ล้านบาทต่อปีแต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่