หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากมีซิกแพคง่ายๆ กับเทคนิคการกินอาหารสร้างซิกแพคอย่างได้ผล

โพสท์โดย freshties

 

อยากมีซิกแพค ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และทานอาหารให้เหมาะสมเพียงพอสำหรับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ก็จะทำให้มีซิกแพคได้แล้วล่ะค่ะ แต่จะกินอาหารอย่างไรถึงจะเหมาะสมต่อการสร้างซิกแพค Garmin Active ได้นำ ‪‎เทคนิคการกินอาหารสร้างซิกแพคอย่างได้ผล มาฝากแล้วค่ะ

 

 1. ‪แบ่งมื้ออาหาร >> ควรแบ่งมื้ออาหารออกเป็น 6 มื้อย่อยๆ หรือจะทานทุกๆ 3 ชั่วโมงก็ได้ค่ะ การกินแบบนี้จะช่วยรักษาระดับน้ำตาลและไม่ทำให้รู้สึกโหยอยากกินอาหารมื้อหนึ่งในปริมาณเยอะๆ และยังช่วยให้ร่างกายมีไกลโคเจนมากเพียงพอโดยไม่ต้องดึงจากกล้ามเนื้อมาใช้ ทำให้ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

2. ‪กินโปรตีน >> โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเป็นตัวช่วยเร่งการเผาผลาญ จึงควรกินโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม คือ กินโปรตีน 1.7 กรัม/น้ำหนัก 1 กิโลกรัม/วัน อาจเลือกทานอกไก่เพราะเป็นส่วนที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำ

 

3. ‪‎กินคาร์โบไฮเดรต >> ควรกินคาร์โบไฮเดรตให้ได้ 3-4 กรัม/น้ำหนัก 1 กิโลกรัม/วัน เพราะเป็นสิ่งจำเป็นในการที่ร่างกายจะนำไปใช้ในการทำกิจกรรมนั้นเองค่ะ และอาจลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตแบบหักดิบบ้าง จะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานมากกว่าเดิม ทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างรวดเร็ว

 

4. ‪‎ดื่มน้ำมากๆ >> น้ำเปล่าเป็นตัวช่วยนำสารประกอบโปรตีนส่งไปยังกล้ามเนื้อ น้ำจึงมีความจำเป็นมากในการสร้างซิกแพค ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว

 

5. ‪‎งดอาหารแปรรูป >> หลีกเลี่ยงการกินอาหารแปรรูปหรืออาหารสำเร็จรูป เพราะอาหารเหล่านี้จะยิ่งเพิ่มการสะสมของไขมันให้มากขึ้น แถมมีปริมาณโซเดียมสูงอีกด้วยค่ะ

 

คราวนี้ก็ได้รู้ถึงวิธีการกินอาหารสร้างซิกแพคกันแล้ว ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์และการออกกำลังกาย ก็คือ ‪‎การมีวินัย เพียงแค่มีวินัยในการกินอาหารควบคู่กับการออกกำลังกาย รับรองว่า คุณจะมีซิกแพคได้อย่างแน่นอน และอาจหาตัวช่วยให้การควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่าง vivoactive HR GPS Smartwatch ตัวใหม่ล่าสุดจาก ‪‎Garmin รองรับหลายกีฬาไม่ว่าจะเป็น วิ่ง ว่ายน้ำ จักรยาน หรือกอล์ฟ มาพร้อมการวัด Heart Rate ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคุณ

อยากรู้เคล็ดลับเพิ่มเติม ต้องที่ goo.gl/tLYrMj

ขอบคุณที่มา: goo.gl/tLYrMj
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​เที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆนับถอยหลัง "เกาะแมว" ที่น่าเอ็นดูกำลังพุ่งสู่จุดจบในเร็วๆ นี้ !!คู่นี้หวานอีกแล้ว! เมื่อ "จันจิ" ลงรูปคู่กับ "มาริโอ้" พร้อมแคปชั่นชวนใจละลายว่าทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้เที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"ขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้นincredibly: เหลือเชื่อ อย่างเหลือเชื่อcharming: มีเสน่ห์ ชวนมอง7 ประโยชน์ดีๆ ของมะพร้าว
ตั้งกระทู้ใหม่