หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักสุดๆ!! แม่สงสัยจู่ๆลูกทารกน้อยก็ส่งเสียงดังลั่น เมื่อไปถึงที่ห้องก็พบเจ้าตูบทำสิ่งๆนี้กับลูกของเธอ ทำเอายิ้มไม่หุบ!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หลายครอบครัวที่เลี้ยงสุนัข เวลามีทารกแรกเกิดก็มักจะเกิดความกังวลว่าสุนัขจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพลูกน้อย หรือเกรงว่าจะถูกกัดเอาได้ บางคนเลือกที่จะขังให้มันโดดเดี่ยว หรือเลวร้ายเลือกที่จะปล่อยมันทิ้งไป แต่เหตุการณ์ของครอบครัวนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อสุนัขพันธุ์เยอรมันเชฟเพิร์ดอันเป็นที่รัก ได้ช่วยเลี้ยงเด็กทารกตัวน้อย

“คอร์ทนีย์ คอลวิน” คุณแม่ชาวฟลอริดา หลังจากที่ให้กำเนิดลูกน้อยแล้ว เธอก็ไม่ได้ตัดสุนัขพันธุ์เยอรมันเชฟเพิร์ดออกจากครอบครัวที่กำลีงมีสมาชิกใหม่ แถมไม่ได้กีดกันไม่ให้มายุ่งกับลูกน้อยด้วย แต่กลับให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ วันหนึ่งเธอได้ยินเสียงหัวเราะดังออกมาจากห้องลูกน้อยของเธอ ด้วยความสงสัยทำให้เธออดไม่ได้ที่จะไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

ไม่น่าเชื่อว่าสุนัขตัวใหญ่ๆอย่างเยอรมันเชฟเพิร์ดเมื่ออยู่ต่อหน้าทารกน้อยจะดูอ่อนโยนแบบสุดๆได้ แถมยังเล่นลูกบอลกับเด็กน้อยจนหัวเราะออกมาทำให้แม่ของหนูน้อยรู้สึกมีความสุขกับภาพที่ได้เห็นตรงหน้า จริงๆแล้วขนสุนัขไม่ได้มีผลกระทบต่อสุขภาพของเด็กเลย งานวิจัยบอกกับเราว่าภูมิต้านทานของหนูน้อยสามารถต้านทานได้สบายมาก แต่ถึงยังไงความสะอาดของเจ้าสุนัขก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Ployza, บอม ปลานิล, oLuxo, makhamdong, พูดไปก็เท่านั้น, Dont sweat it, หญิง วังแตก, The Little Devil, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dexter Suttipong, เสียสติ, MsFour, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่