หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

This love given to her. ปฏิบัติการักสุดใจ รุ่นพี่หล่อใสของยัยตัวป่วน

โพสท์โดย wiew

ฉันเด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ฉันมีอายุ12ปีฉันได้ตกหลุมรักรุ่นพี่ในโรงเรียน พีเขาเป็นคนที่หล่อมาก จนฉันคิดว่าตัวฉันเอง ไม่อาจคู่ควรเอาเสียเลย ฉันไม่ได้สวยหรอกน่ะ ฉันมีผิวคล้ำแต่ไม่เยอะขนาดนั้น พี่เขาขาวหล่อ ส่วนฉันเป็นได้เพียงตัวประกอบเลย ฉันบอกกับตัวเองว่าพยายามทำให้ตัวฉันขาวสวยขึ้น เพื่อที่เขาจะหันมามองฉัน 

เรื่องราวความรักของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนแข่งกีฬาสีพี่เขาไม่ได้ใส่บ็อคเซ่อมา เราเอามาพอดีจึงให้พี่เค้ายืมแนะนั่นทำให้เราสนิทกันมากกว่าเดิม คือพี่เขาลืมอามาคืนอยู่เรื่อยเราจึงต้องทวงบ่อยๆ จนในที่สุดเาก็ได้กลับมา ต่อมาเราก็เริ่มพูดคุยกัน ยิ้มให้กันจยมารู้ตัวอีกทีเราก็รักเขาเสียแล้ว เราบังเอินไปเห็นมาพี่เขาพึ่งมีแฟน เราก็เสียใจน่ะ แค่พอนานเข้าพี่เขาก็โสดซึ่งเราก็ดีใจมาก  แต่พอนานวันเราก็ไม่ค่อยคุยกันเลย เเละเีาก็สังเกตุว่าเวลาอยู่โรงเรียนไม่ว่าจะเดินไปไหนเราก็เจอกันบ่อยเรามีความรู้สึกว่า...ฟ้าแกล้งเราแน่ๆ ที้ทำให้เราเจอกันแต่ไม่ได้รักกันฉันสับสนว่าเราจะรักเขาได้หรือไม่ ในเมื่อเขาไม่ค่อยคุยกับเรา เราก็รักเขาอย่างเดียว แต่เราจะทำอย่างไรให้พี่เขาคุยกับเรา เราจึงพยายามทำให้ตัวเองเด่น เป็นที่สนใจ พยายามหลายๆวิธี แต่ทุกครั้งก็คว้าน้ำเหลว มันก็เหนื่อยน่ะ แต่เราก็พยายามอยู่เสมอ สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ ทำให้ผิวขิงเาขาวขึ้นกว่าเดิม เราจึงเข้มงวดกับตัวอง ขัดผิว หาทุกสิ่งทุดอย่างเพื่อทำให้ขาวขึ้นแบะตอนนี้เราก็พยายาม หลายๆสัปดาห์พี่เขาไม่ค่อยจะมาโรงเรียนทำให้เรางอยเหงาไปเลย แต่ถึงอย่างไรเราก็คงไม่คู่ควรอยู่ดี แต่ถึงจะคิดอย่างนะ้น แต่ใจก็ยอมง่ายๆ ทึ่จะทำให้ตัวเองนั้นดูดีขึ้นมา

(อยากรู้ก็ต้องติดตามต่อไปน่ะค่ะ) 

เนื้อหาโดย: ดอกไม้ราตรี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wiew's profile


โพสท์โดย: wiew
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: wiew
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่