หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำบุญ แล้วพระไม่ฉันอาหารที่เรานำไปถวาย เราได้บุญหรือไม่ ?

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย Fuckyou

ทำบุญ แล้วพระไม่ฉันอาหารที่เรานำไปถวาย เราได้บุญหรือไม่ ?
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

กุลี กจอ ตื่นแต่ ตี5 ออกไปจับจ่ายอาหาร เพื่อนำมาประกอบอาหารถวาย 30 รูป ตามที่ตั้งใจไว้ หมดทุนทรัพย์ไปร่วม 3000 กว่าบาท ทั้งดอกไม้ธูปเทียนอาหารคาวหวาน ถวายได้ ครบตามจำนวน

แต่พอได้เข้าไปที่วัดแอบถาม ลูกศิษย์ ว่าหลวงพ่อ และ อาจารย์ ได้ฉันอาหารที่ถวายหรือไม่ เด็กวัดตอบว่า ไม่ได้ฉัน แต่ได้แจกมาถึงเด็กวัด

ตอนนั้นรู้สึกผิดหวังว่า พระไม่ฉันอาหารเราเลย แล้วเราจะได้บุญหรือไม่นี่

ทำบุญ แล้วพระไม่ฉันอาหารที่เรานำไปถวาย เราได้บุญหรือไม่ ?
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

บุญสำเร็จแล้ว ด้วยเจตนา?

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Darius, The Little Devil, ผะอบทิพย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่