หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธาราภูมิทัศน์เสริมโชคลาภ

ธาราภูมิทัศน์เสริมโชคลาภ

 

วันนี้เราจะมาแนะนำการจัดธาราภูมิทัศน์เพื่อเสริมโชคลาภกันค่ะ ธาราภูมิทัศน์เป็นสิ่งที่นำมาใช้กระตุ้นโชคด้านความมั่งคั่งได้เป็นอย่างดี การรู้จักพลังของน้ำและการนำมาใช้อย่างถูกต้องจึงถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

 

การเลือกธาราภูมิทัศน์

 

กระแสน้ำที่ดีควรจะไหลเอื่อยๆ อย่างนุ่มนวล ควรจะเลือกเป็นน้ำตกจำลองที่น้ำไหลไม่แรง หรือธาราน้ำผุดที่กระแสน้ำมีลักษณะค่อยๆ ผุดขึ้นมาจากพื้นดิน โดยอาจมีลูกหินกลิ้งอยู่ข้างบนด้วยก็ได้ ส่วนน้ำพุจะถูกนำมาใช้เพื่อเบี่ยงเบนพลังที่ไม่ดี

 

ตำแหน่งที่เหมาะสม

 

ให้นำธาราภูมิทัศน์ไปที่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากทิศนี้เป็นทิศแห่งความมั่งคั่ง

 

สัญลักษณ์มงคลสำหรับประดับตกแต่ง

 

>> มังกร เชื่อกันว่ามังกรที่กระหายน้ำได้มาหยุดพักเพื่อดื่มน้ำ และเมื่อมังกรมีความสุข ก็จะนำโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาให้

 

>>พืชน้ำหรือต้นไม้ต่าง ๆ เชื่อว่าต้นไม้ที่ดูมีสุขภาพดีและมีใบที่มีลักษณะกลมและหนาจะนำโชคลาภมาให้

 

>>ปลามังกร เชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ที่ได้ผลอย่างยิ่งในการดึงดูดความมั่งคั่งมาให้

 

>>เงื่อนมงคล เชื่อกันว่าสื่อถึงโชคลาภที่เข้ามาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

>>แสงไฟประดับ เชื่อกันว่าช่วยการกระตุ้นประสิทธิภาพของธาราภูมิทัศน์ด้วย

 

ข้อควรระวังและเคล็ดลับพิเศษ

 

กระแสน้ำที่ไหลจากธาราภูมิทัศน์มีทิศทางการไหลเข้าสู่บ้าน และน้ำจะต้องเคลื่อนไหวและใสสะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้พลังที่ดีมีการหมุนเวียนตลอดเวลา

 

การใส่เหรียญจำนวน 3 หรือ 6 เหรียญ เข้าไปในธาราภูมิทัศน์ด้วยเพื่อเป็นการรวมความหมายที่เป็นสิริมงคลจากเหรียญเหล่านี้เข้าไปและจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ธาราภูมิทัศน์ของคุณ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการจัดธาราภูมิทัศน์เพื่อส่งเสริมโชคลาภ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถนำหลักการเหล่านี้ไปทำตามกันได้นะคะ

 

ที่มา : THAIHOMEONLINE

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihomeonline.com/article/feng-shui/863/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ลูกเป็ดยักษ์พเนจร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนโรคฮิตสาวโรงงานครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้ราหูอมจันทร์ 24-25 มีนาคม: 2 ราศีต้องระวัง พร้อมวิธีแก้เคล็ด
ตั้งกระทู้ใหม่