หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา!!!”วู้ดดี้ วุฒิธร” ควงแฟนหนุ่มออกสื่อ ตะลึงทั้งงาน เพราะเผยอยากมีลูก หวังเพื่อนเลิฟ กาละแมร์ อุ้มท้องแทน…

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากเปิดตัวด้วยภาพงานวิวาห์ที่จัดแบบเงียบๆ ไปเมื่อสองปีก่อน ทำเอาฮือฮาไปทั้งวงการแล้วสำหรับคู่รักของพิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ มิลินทจินดา กับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ล้วงลึกถึงหัวใจ ชีวิตคู่ รวมถึงเปิดเผยแพลนในอนาคตให้ฟังกันแบบชัดๆว่า…
วู้ดดี้ : “หลังจากเปิดตัวไปพี่นี่เบามาก เพราะที่ผ่านมาเหมือนพี่แบกอะไรมาตลอด ตอนที่เป็นข่าวก็เครียดว่าจะตอบยังไงดี แต่เราคิดว่าตอบเรื่องจริงดีที่สุด ก็ปล่อยมันไป ตอนนี้เราไปไหนก็สบาย เพื่อนๆคนรู้จักหลายคนเข้ามายินดีด้วย เราทั้งสองคนปรับตัวเข้าหากัน ปล่อยวางกันมากขึ้น และทุกครั้งที่มีปัญหาเราจะมองหน้ากันแล้วคิดว่าเราแต่งงานกันแล้วนะ ประโยคนี้มันทำให้ทุกอย่างเบาหมดเลย ทำให้ความเศร้าเป็นความสุข

พอเราได้ใช้คำว่าครอบครัว มันก็รู้สึกว่าเวลาเรามีทุกข์ สุข เราจะนึกถึงเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างในชีวิตที่เราอยากจะไปเราก็อยากจะพาเขาไปด้วย มันเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน หลังจากที่มันเป็นข่าวขึ้นมามันแปลกเนอะ รู้สึกเหมือนเพิ่งแต่งงานกันอีกรอบเลย เราแต่งจริงๆแล้วนะ ไม่ใช่แค่พิธีการที่รู้กันเองในหมู่เพื่อนๆ แต่ทั้งโลกรู้หมดแล้ว ดังนั้นคุณจะไม่สามารถไปมองคนอื่นได้แล้วนะ

ถามว่าเคยคิดไหมเราเคยคิดจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดเพิ่งมาคุยกันและหาข้อมูลจริงจิง มันมีตัวเลือกเยอะมากตอนนี้ ลูกนี้เอาไว้สำหรับอนาคตอันใกล้ ซึ่งไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้ ขอเอาวันนี้ให้รอดไปก่อน ก็คุยขำๆ บอกแมร์อุ้มให้แล้วกัน กาละแมร์ไม่มีผัวแน่นอน คือลูกของวู้ดดี้กับโอ๊ต และไข่ของใครสักคนแต่ไม่เอาไข่แมร์แน่นอนครับ (หัวเราะ) แต่เอาท้องแมร์เพราะเขาดูแลสุขภาพ ก็บอกทางนี้เลยครับ กาละแมร์เราเลือกแล้วนะส่วนเขาจะยอมไหมเดี๋ยวเราคงต้องโน้มน้าวอีกที ถ้าไม่ใช่แมร์ก็คงเป็นคนใกล้ชิดคนอื่นๆ แต่ตอนนี้มองไม่เห็นว่าเป็นใคร”

โอ๊ต : “ตั้งแต่เปิดตัวว่าแต่งงานไป ชีวิตก็ดีครับ เวลาไปเดินในที่สาธารณะก็สบายใจขึ้น เราก็ถือว่าโชคดีเพราะได้การตอบรับที่ดีมาก ก็มีคนเข้ามาทักทายบ้างครับ การใช้ชีวิตคู่ของเรามันเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนาน พึ่งพากันได้ เหมือนเป็นเพื่อนที่สนิทมากอีกคน เขาเป็นคนน่ารักครับ เป็นคนที่ใส่ใจละเอียดอ่อนมาก

การของแต่งงานของคู่เราเป็นหลังจากที่ทะเลาะกันหนหนึ่ง แล้ววู้ดดี้ก็บอกมาว่าไม่อยากทะเลาะกันแล้วนะ ไม่อยากจะมีคำว่าเลิกกันนะ เรามาทำอะไรที่มันมั่นคงต่อกันดีกว่า เขาก็ขอเราแต่งงาน เรื่องทะเบียนสมรสเราไม่ได้จดครับ จริงๆ เราก็เป็นไทยทั้งคู่ไม่รู้จะจดต่างประเทศได้หรือเปล่า ก็หวังว่าในเมืองไทยจะดูเรื่องนี้ เพราะมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ผมว่าประเทศเราเป็นประเทศที่ยอมรับเรื่องนี้เยอะ ถ้าไปอีกสเต็ปมันจะเป็นอะไรที่วิเศษมาก”

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/2282
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: MAX COCO, vho, วายุนันท์, Tabebuia, mon, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระลิซ่าออกงานคู่เฟรเดอริกอีกแล้ว ยังไงดีนะกัปตันสะเพร่าขับเครื่องบินทับร่างช่างซ่อมเครื่องบินเน็ตไอดอลไลฟ์สด วิ่งไปฉี่โดยลืมปิดกล้องOne Piece มาร์กาเร็ต อาจจะเป็นนางเอกที่ได้คู่กับลูฟี่ลิซ่าBlackpink มีข่าวดีจนติดเทรนด์บน Xความจริงของมนุษย์เราเกิดมาทำไม?ไข่เยี่ยวม้าจีนกับไทยแตกต่างกันอย่างไร ?นักมวยญี่ปุ่นสุดหล่อ 'โคตะ มิอุระ' เปลี่ยนนามสกุลแล้ว แฟนๆ แห่แซวกันใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าออกงานคู่เฟรเดอริกอีกแล้ว ยังไงดีนะอลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระเรือดำน้ำไทย ล่าสุด ไทยกลับมาซื้อเรือดำน้ำ S26T จากจีนแล้ว พร้อมเครื่องยนต์จีนเน็ตไอดอลไลฟ์สด วิ่งไปฉี่โดยลืมปิดกล้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าออกงานคู่เฟรเดอริกอีกแล้ว ยังไงดีนะรีวิวหนัง Godzilla x Kong: The New Empire ก๊อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่ทัวร์ลงผิดที่! "ตังตัง" ลั่น! คนละคนกัน..ไม่ได้ปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก"อลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระ
ตั้งกระทู้ใหม่