หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปั่นงานแบบสตรอง! รวมของเทคนิคบำรุงสมอง ลองแล้วชีวิตดี +++

โพสท์โดย hiippooo

สวัสดีเพื่อนๆจากชื่อกระทู้ก็น่าจะรู้แล้วเนอะว่าเราจะมาเล่าเรื่อง “สมอง” เพราะทุกวันนี้เราเองก็ใช้สมองหนักมากทั้งเรียนและทำงานไปด้วยเลยไม่สามารถละเลยสมองได้จริงๆถึงแม้จะมองไม่เห็นแต่เราก็ใช้งานมันเยอะและหนักแบบนี้ก็ต้องบำรุงกันหน่อยวันนี้เราเลยจะมาบอกเทคนิคฉบับแบบที่ใครๆก็ทำตามได้ (อย่าเพิ่งว่าว่าอวดฉลาดนะ 5555)  เรียกว่ามาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวแบบที่เราลองมาแล้วดีกว่าเนอะ 

เอาจริงง่ายมาก เราแค่พกนมถั่วเหลืองแบบกล่อง ไว้ดื่มเป็นประจำ แค่นั้นเอง เพราะในถั่วเหลืองมีประโยชน์ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง
ยี่ห้อที่กินประจำ คือ ไวตามิ้ลค์ มี 2 สูตร  สูตรออริจินัล และสูตรโลว์ชูการ์ ที่น้ำตาลลดลง 44%  และได้ประโยชน์จากโปรตีนเต็มเมล็ด แถมมีโอเมก้า 3 6 9 วิตามินB12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

แค่นี่แหละ สมองก็ดีได้ ง่ายมากด้วยเนอะ

 

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์อบจ.เชียงรายอนุมัติงบประมาณ 49 ล้านเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่