หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกือบไปแล้ว!!! หนุ่มเมากาวหลอกเด็กหญิง ป.3 วัยแค่ 8 ขวบ ขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปแต่ชาวบ้านเห็นเลยไล่ล่ารุมจับ จนเกือบโดนประชาทัณฑ์กลางถนน!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

         เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุมีชายขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน มาลวงเด็กหญิง ป.3 จากหน้าโรงเรียนหนองนาเลิศ จ.สกลนคร ที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ทำการควบคุมตัว ชายผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ชื่อ นายวีระศักดิ์ นนท์สะเกษ อายุ 27 ปี ส่วนเด็กหญิงอยู่ในอาการตกใจ ทราบชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.3  โดยผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมาจากสารระเหย ให้การวกวนไม่รู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป  ส่วน ด.ญ.บี เล่าว่าชายคนดังกล่าว มาจอดรถจยย.หน้าโรงเรียน ก่อนจะจ้างด้วยเงิน 20 บาท ให้ไปซื้อน้ำมันรถด้วยกัน แต่โชคดีที่ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) เห็นเหตุการณ์ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่ที่อยู่หน้าโรงเรียน ก่อนจะจับตัวได้ห่างจากโรงเรียน 3 กม. เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์และเสพสารระเหย พร้อมตรวจสอบร่างกาย ด.ญ. ด้วยว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ หากพบจะแจ้งข้อหาหนักเพิ่ม

        นายพนมไพร เสริมดี อายุ 35 ปี ผู้ปกครอง ด.ญ.บี เล่าว่า บุตรสาวตน ปกติจะเดินทางด้วยการปั่นจักรยานจากบ้านพักไปโรงเรียนกับเพื่อนชายอีกคนทุกวัน บางวันตนก็ไปส่งเองแต่วันนี้ไม่ได้ไปเพราะรีบไปทำงาน พอทราบข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ กับบุตรสาวตน จึงอยากให้ จนท.ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PaMok, Keroppi, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่