หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักโป๊กเกอร์ที่ชื่อ Ben Affleck

โพสท์โดย SpiderMeaw

—นักโป๊กเกอร์ที่ชื่อ Ben Affleck—
____________________

เมื่อไรก็ตาม ถ้ามีคนถามว่ามีเซเลบคนไหนบ้างที่ชื่นชอบการเล่นโป๊กเกอร์ แน่นอนชื่อแรกๆ ที่จะปรากฏขึ้นมาก็จะมีชื่ออย่าง Ben Affleck ผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ และนักแสดงมากความสามารถอยู่ในโผนั้น
.
Ben คลั่งไคล้การเล่นโป๊กเกอร์มาก และถ้ามองในฐานะนักโป๊กเกอร์มืออาชีพ Ben คือนักเรียนหน้าห้องที่สนใจและใส่ใจการเรียนสุดๆ และยังว่ากันว่า นอกห้องเรียน Ben ยังลงทุนจ้างนักโป๊กเกอร์เก่งๆ มาเป็นครูสอนเขาอีกด้วย อาทิ Annie Duke, นักโป๊กเกอร์อาชีพหญิง ที่เคยสะสมเงินรางวัลรวมสูงสุดถึงอันดับที่ 24 ของโลกมาแล้ว ซึ่งแน่นอน เธอก็คงจะภูมิใจในตัวลูกศิษย์คนนี้ เพราะต่อมา Ben ก็คว้าแชมป์ราย California State Poker Championship 2004 ซึ่งแม้จะเป็นรายการเล็กๆ แต่แน่นอน สำหรับนักโป๊กเกอร์ที่เพิ่งเริ่มต้น ยังไงมันก็เป็นชัยชนะที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง
.
“ฉันไม่เซอร์ไพรส์ที่ Ben คว้าแชมป์ในรายการนี้ เพราะเขาทุ่มเทให้กับโป๊กเกอร์มากๆ เขาเรียนรู้อย่างหนักและกระหายในชัยชนะสุดๆ อีกด้วย” Annie กล่าว
.
ทั้งนี้เส้นทางการเป็นนักโป๊กเกอร์ของ Ben ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขาผ่านคืนวันอันย่ำแย่บนโต๊ะแข่งขันมามาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนเขาต้องผ่านการเป็นผู้พ่ายแพ้มานับครั้งไม่ถ้วน ทว่าในท้ายที่สุด Ben ก็กลับมาได้ทุกครั้ง และกลับมาพร้อมความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเอาชนะในครั้งต่อไป
.
ซึ่งเมื่อถาม Ben ว่าทำไมถึงได้มาหลงไหลได้ปลื้มกับโป๊กเกอร์ขนาดนี้ เขาก็ตอบว่า “มันเป็นเกมการแข่งขันที่สนุกมาก เพราะมีส่วนที่อินเตอร์เซคกันระหว่างคณิตศาตร์ จิตวิทยา และเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ด้วย
____________________
- ข้อมูลประกอบการเขียน จากบทความเรื่อง ‘Ben Affleck - passion for poker’ ในเว็บไซต์ lasplash.com
- ภาพประกอบจากเว็บไซต์ cdn.thedailybeast.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Flameburn, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นภาพถ่ายเก่าๆ ร้านตัดผมในเปียงยาง เมืองหลวงเกาหลีเหนือHow to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่